Mộ Dung vũ biết chính mình đê tiện vô sỉ, cũng biết sự tình qua đi 001 sẽ thế nào đối đãi chính mình. Nhưng mà, Mộ Dung vũ luôn luôn tự nhận là hắn là không từ thủ đoạn người, chỉ cần có thể được đến chính mình muốn, hắn không thèm để ý mặt khác. Tuy rằng, cái này nhận tri, về sau sẽ bị Mộ Dung vũ chính mình cấp đánh vỡ. Nhưng mà lúc này, Mộ Dung vũ thật là đắm chìm ở chính mình liền phải được đến người yêu điểm này thượng. Mộ Dung vũ hướng tới 001 cúi xuống thân tới, hắn cánh môi dán lên 001 phấn môi.
Không thể so phía trước nhẹ nhàng vuốt ve, lúc này đây, Mộ Dung vũ không chút khách khí thật mạnh hút duẫn, mạnh mẽ cạy ra 001 cánh môi, kịch liệt hôn nồng nhiệt nàng. Mộ Dung vũ bàn tay to cũng vuốt ve 001 thân thể, cho dù là 001 trung dược, Mộ Dung vũ như vậy đại động tác, 001 cũng không có khả năng không hề cảm giác. 001 bỗng nhiên đem đôi mắt cấp mở tới, này đem Mộ Dung vũ cấp dọa cú sốc, làm trên tay hắn động tác đều ngừng lại. Mộ Dung vũ cùng 001 mắt to trừng mắt nhỏ, Mộ Dung vũ tự nhiên là chột dạ.
Nhưng mà, Mộ Dung vũ ngược lại nghĩ đến, 001 đều bị chính mình cấp hạ dược, hắn sợ cái gì đâu? Đang lúc Mộ Dung vũ lại lần nữa chuẩn bị có động tác thời điểm, hắn đã bị 001 cấp mạnh mẽ ném đi. Cái này làm cho Mộ Dung vũ không dám tin tưởng trừng lớn đôi mắt, hắn còn vẻ mặt mộng bức, phảng phất là vô pháp phản ứng lại đây đã xảy ra sự tình gì. Mộ Dung vũ không thể tưởng được, 001 ở trung dược dưới tình huống tới, cư nhiên còn có lớn như vậy sức lực. Mộ Dung vũ muốn phản kháng thời điểm, 001 liền đè ở hắn trên người.
001 thật là trung dược, cho nên nàng chính mình liền phải làm chính mình thoải mái. So với Mộ Dung vũ đối 001 ôn nhu, 001 liền thô lỗ nhiều. Mộ Dung vũ tốt xấu là sống trong nhung lụa Vương gia, hắn trên người da thịt non mịn, bị 001 cấp một trận xoa nắn, đều trở nên tím tím xanh xanh. Mộ Dung vũ đều nhịn không được muốn hô đau, chính là hắn cảm thấy chính mình loại này hành vi hình như là cái nhược nữ tử giống nhau, cho nên hắn nhịn xuống. Nhưng mà, 001 chính là sẽ không đối hắn thương hương tiếc ngọc.
Hơn nữa, Mộ Dung vũ cũng chịu đựng không được chính mình ở vào nhược thế địa vị, hắn tưởng phản kháng, chính là hắn nơi nào là 001 đối thủ đâu? Mộ Dung vũ vì 001 riêng đi tìm hiểu một phen nam nhân cùng nam nhân chi gian chuyện đó tình, hắn đương nhiên là muốn ở mặt trên, chẳng lẽ lần này chính mình trong sạch nếu không bảo sao? Mộ Dung vũ tự tôn nơi nào cho phép hắn như vậy đâu? Cho nên hắn ra sức giãy giụa lên. Chỉ tiếc, đối thượng 001 lại cũng là phí công, này rốt cuộc làm Mộ Dung vũ sốt ruột lên.
Hắn đột nhiên thừa dịp 001 không phòng bị thời điểm, đem nàng cấp đánh hôn mê. 001 xụi lơ ở Mộ Dung vũ trên người, cái này làm cho Mộ Dung vũ cũng thân mình mềm nhũn, đại thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn lúc này thân thể ra một thân mồ hôi, Mộ Dung vũ đem 001 từ chính mình trên người nhẹ nhàng đẩy ra. Mộ Dung vũ bị 001 cấp như vậy một dọa, cái này làm cho hắn nơi nào còn dám có cái gì kiều diễm tâm tư đâu?
Mộ Dung vũ nhẹ nhàng phun ra một hơi tới, tức giận trừng mắt nhìn 001 liếc mắt một cái. Này liễu không nói quả nhiên không phải người bình thường, đều bị hắn cấp hạ dược, hắn cư nhiên còn kém điểm ngã quỵ ở hắn trên người. Mộ Dung vũ oán hận nhéo một phen 001 quai hàm, nghiến răng nghiến lợi nói: "Lần sau liền sẽ không bỏ qua ngươi." Mộ Dung vũ hít sâu một hơi, áp xuống chính mình lòng tràn đầy buồn bực, sau đó mang theo người rời đi. Bị lộng như vậy vừa ra, lần này hãm hại 001 kế hoạch tự nhiên không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.