phiên ngoại

927 23 2
                                    

Ở cùng 001 thành hôn phía trước, phỉ đêm lòng tràn đầy chờ đợi ngày này. Hơn nữa hắn cho rằng, này nhất định sẽ trở thành hắn vĩnh sinh khó quên một ngày.

Tuy rằng kết quả cuối cùng cũng xác thật là như thế này, chỉ là này cũng không phải hài kịch, mà là bi kịch.

Làm phỉ đêm đau lòng khó nhịn, hắn vĩnh viễn đều không nghĩ phải về nhớ ngày đó tình hình, chính là lại khắc cốt minh tâm, làm hắn nhớ rõ chặt chẽ.

Kia đầy trời huyết sắc cùng hắn trong lòng áp lực bi ai, đây là phỉ đêm đại hôn toàn bộ ký ức.

Nhưng là, làm phỉ đêm duy nhất cảm giác an ủi đó là, 001 không có chết.

Nàng xác bị trọng thương, hôn mê bất tỉnh.

Hơn nữa phỉ đêm cũng dùng hết hết thảy biện pháp, đều không có có thể thành công làm đối phương tỉnh lại.

Chính là cũng may ít nhất 001 là tồn tại, phỉ đêm liền tuyệt đối sẽ không từ bỏ hy vọng.

Là 001 ở vực sâu phía dưới tu luyện kia môn công pháp bảo hộ nàng, làm nàng còn có thể đủ cuối cùng treo một hơi.

Nhưng mà, ai cũng không biết 001 khi nào sẽ tỉnh, thậm chí là nàng còn có thể hay không đủ tỉnh lại.

Chính là, vị này Ma giới chí tôn lại là cũng không quản này đó, hắn không quan tâm như cũ đem 001 lập vì chính mình vương hậu.

Phỉ đêm như cũ cùng 001 thành hôn, làm nàng trở thành chính mình thê tử.

Đối như vậy một cái không biết có thể hay không đủ tỉnh lại người như vậy, như thế đích xác làm thiên hạ người đều kiến thức tới rồi vị này Ma Tôn si tình.

Phỉ đêm vẫn luôn canh giữ ở 001 bên người, rõ ràng là thủ một cái vô vọng nữ nhân, chính là phỉ đêm lại là trước nay đều không có từ bỏ quá.

Hắn trước sau tin tưởng vững chắc, hắn ái nhân sẽ tỉnh lại. Phỉ đêm cũng chưa chắc không có hối hận quá, có lẽ hắn không nên buộc 001 thành thân.

Nếu là không có chuyện này nói, nói không chừng 001 cho tới bây giờ còn hảo hảo.

Chính là, phỉ đêm cũng chỉ là suy nghĩ một chút thôi, hắn lại đến một lần vẫn là sẽ cùng 001 thành thân.

Mặc kệ là sầu oán vẫn là mặt khác cái gì, phỉ đêm đều phải chặt chẽ cùng 001 trói định ở bên nhau.

Lần trước 001 hôn mê đi qua lúc sau, phỉ đêm lập tức làm Ma giới nhân vi nàng chẩn trị.

Sau đó, hắn liền dẫn người đi cùng Tiên giới huyết liều mạng.

Dám đại náo hôn lễ, phá hư Ma Quân đại hôn, còn trọng thương bọn họ Ma giới vương hậu, này tuyệt đối là đối Ma giới trọng đại khiêu khích.

Không nói phỉ đêm, liền tính là mặt khác Ma tộc đều không thể chịu đựng.

Phỉ đêm giết đỏ cả mắt rồi, này đối với Tiên giới tới nói là lớn lao hạo kiếp, cái này làm cho lúc trước đề nghị cái này kế hoạch người đều hối hận không ngã.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ