001 cảm thấy chính mình hiểu được, có đôi khi chia tay không nhất định là hai người sự tình, nàng có thể mượn dùng ngoại lực.
Cho dù là tạ ngọc không nghĩ chia tay, chính là lại cũng không thể không phân, trên địa cầu sự tình có đôi khi kỳ thật cũng rất thú vị.
Tạ ngọc lôi kéo 001 đi tới Tạ gia trước đại môn, hắn ngừng lại, quay đầu lại lo lắng nhìn về phía 001.
Này rốt cuộc đối nàng tới nói, xem như xấu tức phụ thấy cha mẹ chồng, cái này làm cho tạ ngọc như thế nào có thể không lo lắng nàng đâu?
001 vô tội ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía tạ ngọc, nàng đôi mắt chỉ có đơn thuần nghi hoặc, cả người thoạt nhìn trạng thái không tồi.
Cái này làm cho tạ ngọc nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, hắn duỗi tay giúp 001 sửa sang lại một chút quần áo cùng tóc.
Này một thân giả dạng đều là tạ ngọc vì nàng chọn, là dựa theo hắn mẫu thân thích phong cách tới.
"Thanh thanh, đừng khẩn trương, ta là đứng ở ngươi bên này, ta mẫu thân cũng không phải một cái khó ở chung người."
Tạ ngọc rốt cuộc vẫn là nhịn không được thở dài một tiếng xoa xoa 001 sợi tóc nói: "Người ta thích, ta mẫu thân chung quy sẽ thích."
Liền tính là tạ phu nhân hiện giờ không thích văn thanh, tạ ngọc cũng có tin tưởng chính mình sẽ làm nàng về sau thích thượng.
001 đôi mắt không tự giác trừng lớn lên, như thế nào nghe tạ ngọc nói, như vậy không ổn đâu?
Cái này làm cho 001 rốt cuộc thần sắc bên trong hiển lộ ra một ít bất an tới, ngàn vạn không cần như là tạ ngọc nói như vậy mới hảo a.
Nàng chính là riêng đi đem trên địa cầu bá tổng hoà cô bé lọ lem hệ liệt phim truyền hình cùng đều nhìn, bà bà đều không hề ngoại lệ là muốn bọn họ chia tay, tuy rằng cuối cùng sẽ bị cô bé lọ lem sở đả động.
Chính là nàng đương nhiên tuyệt đối sẽ không đi đả động nàng, nhất định sẽ ngoan ngoãn tiếp nhận chi phiếu rời đi.
001 thần sắc làm tạ ngọc trong lòng trìu mến, hắn nhịn không được cúi người hôn hôn cái trán của nàng an ủi nói: "Đừng sợ, ta sẽ vẫn luôn ở bên cạnh ngươi."
001 cùng nhị nhị: "......." Sợ chính là điểm này a.
Sau đó, tạ ngọc liền mang theo có chút khẩn trương nhất nhất đi vào Tạ gia, tạ phu nhân tự nhiên là chờ bọn họ đã đến.
Chính là, vừa thấy đến bên trong tình hình, khiến cho tạ ngọc mày không tự giác nhíu lại.
Bởi vì phí phi ở chỗ này, nơi này là bọn họ gia yến, nàng một ngoại nhân ở tính sao lại thế này?
Hơn nữa, phí phi thoạt nhìn rất là thân mật dựa vào tạ phu nhân nói chuyện, tạ phu nhân đối nàng thích hiển lộ không thể nghi ngờ.
Đặc biệt là, tạ phu nhân trừ bỏ cấp chính mình nhi tử một cái gương mặt tươi cười ở ngoài, đối 001 rất là lãnh đạm.
Cái này làm cho tạ ngọc tâm căng thẳng, hắn không thể chịu đựng được chính mình mẫu thân đối hắn thích người loại thái độ này, cho nên hắn gọi tạ phu nhân một tiếng: "Mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.