"Uy, ngươi có khỏe không?" Quý thăng khàn khàn tiếng nói, thật cẩn thận nhìn 001 hỏi.
Quý thăng lời này làm 001 ngước mắt nhìn hắn một cái, nàng đôi mắt ý tứ rất là rõ ràng, lời này quý thăng giống như hẳn là hỏi chính mình.
Rốt cuộc 001 đừng nói quần áo, liền hô hấp đều không có hỗn độn một chút.
Cái này làm cho quý thăng có chút xấu hổ và giận dữ muốn chết, ở 001 trước mặt, hắn thật là đặc biệt không nam nhân.
Quý thăng nắm tay gắt gao nắm lên, hắn phát hiện so với lúc này quẫn bách, hắn phía trước thương tâm giống như đều không như vậy nhiều.
Khó trách nam nhân đều thích phóng túng chính mình, quý thăng đột nhiên cảm thấy chính mình giống như lý giải người khác trong miệng tra nam.
Quý thăng làm chính mình thoạt nhìn đặc biệt không thèm để ý nói: "Ta không có việc gì, ngươi thoạt nhìn không vui a?"
Quý thăng thử tính hỏi 001, 001 trừu một ngụm yên nhổ ra, ở sương khói mê mang bên trong, nàng tùy ý nói: "Không có gì có cao hứng hay không, này đối với ta tới nói giống như là ngươi ăn cơm uống nước giống nhau đơn giản."
Quý thăng: "......"
Hắn lại lần nữa nghĩ tới 001 chức nghiệp, cái này làm cho tâm tình của hắn trở nên có chút vi diệu.
Quý thăng cảm thấy chính mình là bị 001 trở thành khách nhân cấp hầu hạ, chính là nàng trong lòng là cực kỳ chán ghét làm như vậy, vốn dĩ nàng đều đã thoát khỏi đi qua, nhưng mà chính mình lại cố tình làm nàng nghĩ tới.
Tuy rằng nàng quá khứ thật là làm người trơ trẽn, nhưng là nói đến cùng đều là ngươi tình ta nguyện giao dịch thôi.
Như vậy tưởng tượng, quý thăng thế nhưng cảm thấy ít nhất muốn so mộ liên hảo chút, nhân tâm sẽ không so nàng càng thêm đáng sợ.
Nàng mỹ lệ ôn nhu, cao quý hào phóng, lại có thể không kiêng nể gì thương tổn người, còn cũng không cảm thấy áy náy.
Nghĩ đến mộ liên, làm quý thăng vốn dĩ có chút thả lỏng tâm tình, rồi lại tối tăm lên.
001 cũng mặc kệ quý thăng biến sắc mặt, nàng đem bình rượu ném ở hắn bên chân nhắc nhở hắn.
"Ngươi nếu là hảo liền lên sửa sang lại một chút, ngươi còn có thể dường như không có việc gì ngồi, ta đều làm không được." 001 ý bảo quý thăng nhìn xem trong căn phòng này tình hình.
Này vừa thấy, liền lại làm quý thăng sắc mặt đỏ lên lên, hắn quần áo vứt đầy đất đều là, còn có chính hắn chất lỏng cùng trên mặt đất bình rượu.
Quý thăng cũng không dám nhiều xem 001 liếc mắt một cái, sợ sẽ nhớ tới vừa mới tình hình tới.
Hắn đưa lưng về phía 001 mặc quần áo, chính là vẫn là nhịn không được trộm ngẩng đầu nhìn nàng một cái.
001 như cũ không để ý đến hắn, lo chính mình uống rượu, cái này làm cho quý thăng không biết vì cái gì có chút mất mát.
Xem ra nàng thật là nửa điểm đều không có đem hắn để ở trong lòng a, liền tính là làm lại nghề cũ, giống như cũng bởi vì không sợ thất nghiệp mà một chút đều không có tốt phục vụ thái độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.