"Trước kia là trước đây, hiện tại là hiện tại." 001 ở ninh hàn trong lòng ngực bình tĩnh trả lời nói.
Có lẽ ngay cả nàng chính mình chỉ sợ đều không có cảm nhận được như vậy nhiều ý tứ, chính là ninh hàn chính mình cũng hiểu được.
Hắn vốn dĩ ôm 001 nhẹ nhàng sung sướng tâm tình biến mất không thấy, sắc mặt cũng hắc trầm dọa người.
Dù sao ninh hàn tính tình luôn luôn là cái dạng này, 001 cũng cũng không có để ở trong lòng.
Cái này làm cho ninh hàn thủ sẵn 001 vòng eo càng khẩn, hắn nhấp khẩn cánh môi, hắc diệu hai tròng mắt bởi vì lửa giận mà có vẻ càng thêm bắt mắt.
Chính là 001 không hề cảm giác, càng thêm chưa nói tới sợ hãi.
Ninh hàn cũng không có đối 001 nói cái gì, chính là chính hắn trong lòng hạ định rồi thế nào quyết tâm, chỉ có chính hắn minh bạch.
Cách thiên, này sở học giáo đã xảy ra một chuyện lớn, ninh hàn trong phòng học đều trở nên kêu loạn lên.
"A a a, buông tay, cứu mạng a!" Đây là thành lâm lần đầu tiên như vậy không có phong độ ở lớn tiếng kêu to.
Nhưng mà, bắt lấy nàng người lại là cũng không thương hương tiếc ngọc, lôi kéo nàng tóc ra bên ngoài kéo.
Loại này trường hợp đem mặt khác học sinh đều cấp sợ hãi, đã có người đi kêu lão sư.
Chính là cho dù là lão sư lại đây, những người này cũng như cũ rất là kiêu ngạo, cũng không buông tay.
"Ha hả, thiếu nợ thì trả tiền, thiên kinh địa nghĩa. Cái này tiểu nha đầu cha mẹ thiếu chúng ta tiền không còn, liền dùng nàng tới gán nợ."
Lão sư vô luận như thế nào cũng không thể trơ mắt nhìn một người đệ tử ở chính mình trước mặt bị kéo đi, chính là bọn họ lại thật sự là quá mức hung hãn, lại còn có không thuận theo không buông tha.
"Đúng rồi, chúng ta nghe nói nơi này Thái Tử gia là nàng bạn trai, như vậy có tiền nói, tùy tiện từ đầu ngón tay phùng lậu ra một chút tới không phải được rồi sao?"
Đột nhiên, này mấy cái cao lớn thô kệch nam nhân lời nói rơi xuống hạ, này trong phòng học liền yên tĩnh xuống dưới.
Tất cả mọi người đem ánh mắt nhìn về phía trong một góc ninh hàn, chờ đợi hắn tỏ thái độ.
Trên thực tế, thành lâm trong lòng thập phần thất vọng, dựa vào nàng thông minh, sao có thể sẽ làm chính mình rơi vào đến loại này hoàn cảnh tới đâu? Này chẳng qua là nàng chính mình cố ý dẫn đường thôi.
Nhưng mà, thành lâm căn bản là không nghĩ tới, ninh hàn thật sự như vậy ý chí sắt đá, đối nàng không quan tâm.
Đừng nói tiền, chính là ninh hàn bản thân, đối phó này vài người cũng căn bản là không nói chơi.
Chính là hắn lại căn bản là không có con mắt xem chính mình liếc mắt một cái, chỉ là chau mày đánh nhau nhiễu chính mình thanh tịnh bất mãn.
Này khó được làm thành lâm đối một người sinh ra phẫn hận, chờ xem trọng, chờ hắn yêu chính mình lúc sau, phải hảo hảo tra tấn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.