Trên thực tế, đối với Lục phu nhân đi Ngô gia hạ sính chuyện này, liền giống như nàng mua 001 đưa cho chính mình giống nhau, lục lăng cũng là ngay từ đầu liền không biết.
Cho nên, Ngô bình sở tự giữ tiền vị hôn thê thân phận, lục lăng thật là không chút nào cảm kích.
Cho nên đối với Ngô bình, lục lăng liền giống như đối đãi người xa lạ giống nhau.
Hắn chỉ là từ Ngô bình họ, cùng nàng có thể bị vương mẹ cấp lãnh đến chính mình trước mặt mà đoán được thân phận của nàng.
Ngô bình tuổi trẻ tuy rằng so 001 lớn vài tuổi, chính là đối với lục lăng vẫn là đồng dạng cũng là rất nhỏ.
Cho nên lục lăng cũng sẽ không đem Ngô bình tưởng phức tạp, chỉ là mỉm cười nói: "Ân, nhận thức liền nhớ rõ."
Ngô bình nói thực xảo diệu, liền xem lục lăng tâm tư như thế nào.
Chính là cố tình lục lăng lại là không hề ái muội đáp lại, cái này làm cho Ngô bình trong lòng hơi hơi có chút hụt hẫng.
Nàng lớn lên xinh đẹp gia thế hảo, thành tích cũng hảo, chính là này đó ở lục lăng trước mặt giống như đều không đủ xem.
Rõ ràng ở nam nhân khác trước mặt nàng thực chịu truy phủng, cho nên nàng vì kiếp trước chính mình cảm giác được ủy khuất.
Rõ ràng nàng điều kiện tốt như vậy, chính là lại vì một cái phượng hoàng nam mà như vậy ép dạ cầu toàn, thật là ngốc thấu.
Trọng sinh này một đời, nàng phải vì chính mình mà sống, không bao giờ muốn như vậy.
Chính là đối mặt như vậy lục lăng, Ngô bình rồi lại nhịn không được có chút bắt đầu tự ti lên.
Còn hảo, nàng có trọng sinh ưu thế ở, có thể biết trước rất nhiều chuyện, cái này làm cho Ngô bình trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
001 ở một bên nhìn, căn bản là không có trộn lẫn đi vào.
Mà vương mẹ cũng không phải là 001 cái này tiểu đồ ngốc, nàng bản thân liền ở Lục gia như vậy địa phương công tác nhiều năm, càng là luyện liền một đôi xem người lợi mắt.
Tuy rằng Ngô bình hành động cũng không có cái gì khác người địa phương, đối lục lăng dáng vẻ cũng vừa lúc chỗ tốt.
Chính là chính là như vậy, làm vương mẹ cảm giác được không thích hợp tới, rốt cuộc nữ nhân xem nữ nhân càng tinh chuẩn.
Nàng trong lòng đánh giá vị này Ngô tiểu thư sợ là hối hận, nhà nàng thiếu gia như vậy ưu tú, khi nào bị người ghét bỏ thành như vậy quá?
Liền tính là vị này Ngô tiểu thư không nghĩ gả cho hắn, nàng lúc trước lời nói cũng thật quá đáng.
Chỉ là nàng chỉ cho là tiểu nữ hài tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, hiện giờ nàng thành tâm lại đây xin lỗi vương mẹ cũng liền bóc đi qua.
Nhưng mà, vương mẹ lại là tuyệt đối chịu đựng không được Ngô bình ăn hồi đầu thảo hành vi.
Nhà nàng thiếu gia là Ngô bình muốn liền phải, tưởng không cần liền không cần sao? Nàng đương chính mình là ai a?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.