Lý mặc vừa thấy đến lâm uyển đình kia bộ dáng, hắn liền cảm giác được chính mình ót sung huyết, một cổ hung mãnh hỏa khí điểm không biết từ nơi nào phát ra tới.
Lâm uyển đình rõ ràng ngày thường làm việc đều thực ổn thỏa, chính là có đôi khi rồi lại như là không đầu óc giống nhau.
Đặc biệt là Lý mặc chỉ cần nghĩ đến lâm uyển đình một chạy ra đi, bị những người khác gặp được nàng bộ dáng này nói, hắn trong lòng càng là phi thường khó chịu.
Cho nên Lý mặc không chút nghĩ ngợi ôm chặt lấy lâm uyển đình, muốn đem nàng kín mít giấu ở chính mình trong lòng ngực, không cho người khác nhìn thấy nhỏ tí tẹo.
Lý mặc tim đập đến bay nhanh, đặc biệt là hắn nhìn thấy lâm uyển đình này phó vô tội không biết hối cải bộ dáng, càng là đều sắp bị nàng cấp khí điên rồi.
Lý mặc gắt gao bắt được lâm uyển đình tay, hắn đôi mắt hung tợn trừng mắt hắn, thoạt nhìn giống như là muốn ăn thịt người giống nhau.
Nói thật, 001 thật là bị Lý mặc này hung ác bộ dáng cấp dọa tới rồi, cho nên hắn trước kia chưa từng có như vậy quá.
Thanh tuyển lãnh đạm thiếu niên phảng phất lập tức liền biến thành một đầu sói đói giống nhau, đương nhiên 001 không sợ hãi, nàng có tự tin cho dù là Lý mặc thật sự biến thành lang cũng sẽ không bị hắn ăn luôn.
Cho nên 001 như cũ rất bình tĩnh nói: "Lý mặc, ngươi mau thả ta ra, bên ngoài đã xảy ra chuyện."
001 chỉ là thực bình tĩnh đối Lý mặc tự thuật sự thật này, cũng không mang cái gì cảm xúc.
Lý mặc bị 001 cấp khí quá mức, hắn đôi mắt đỏ đậm, đều nhịn không được cười lạnh một tiếng.
"Lâm uyển đình, ngươi thành công bức điên ta! Ngươi thắng!"
Ở 001 cảm giác được không thể hiểu được thời điểm, Lý mặc nói xong câu đó lúc sau, hắn liền hung hăng lấp kín nàng miệng.
Lý mặc nói lâu dài khát vọng áp lực cùng lửa giận tạo thành cái này nhiệt liệt hung mãnh hôn môi, hắn đích xác tài nghệ trúc trắc, chính là nhiệt tình đủ để đền bù.
Hắn liền như vậy lỗ mãng đâm vào 001 trong miệng, dùng sức quấn lấy nàng cái lưỡi, phát ra chậc chậc chậc vang dội hôn môi thanh.
Thanh âm này càng thêm kích phát rồi Lý mặc nội tâm dục, vọng, làm thân thể hắn cũng trở nên càng ngày càng lửa nóng.
Ngay từ đầu phát tiết ý vị đã là thay đổi, Lý mặc càng ngày càng trầm mê trong đó, hắn nhịn không được ôm chặt 001, không ngừng điều chỉnh tư thế cùng góc độ, hảo càng thêm phương tiện chính mình hôn môi.
001 đôi mắt không dám tin tưởng trừng lớn, nàng đã sớm bị sợ ngây người.
Nhân loại loại này hành vi bị 001 quy kết tới rồi sinh sản bên trong, này nói cách khác, Lý mặc tưởng cùng nàng sinh hài tử.
001: "!!!"
Nàng lần này rốt cục là đã chịu kinh hách, mà nàng cùng nhị nhị kia căn trì độn lại thô cùng cái gì dường như thần kinh cũng ý thức được chính mình trên tay kịch bản giống như không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.