"Thực xin lỗi, tiểu vũ." Năm xưa xin lỗi nhìn mộc vũ nói. Mộc vũ là cái tính tình người tốt, cũng không có đem cái này để ở trong lòng. Hơn nữa mộc vũ cũng thực hảo hống, bị năm xưa cấp trấn an hai hạ liền lại đối với hắn vui vẻ cười rộ lên.
Cái này làm cho năm xưa xem ở trong mắt không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ là nghĩ đến chính mình vừa mới thấy người, khiến cho hắn trong lòng không khỏi nặng trĩu. Năm xưa biết này có lẽ đã tới rồi chính mình nên rời đi lúc, hắn không thể đủ lại lừa mình dối người đi xuống.
Mấy năm nay, năm xưa vẫn luôn đang trốn tránh, vẫn luôn ở áp lực cái này ý niệm. Hắn vẫn luôn đều cho rằng chính mình cả đời này có thể như vậy bình bình tĩnh tĩnh quá khứ. Nhưng mà không nghĩ tới, hiện giờ lại là cho hắn đánh đòn cảnh cáo, làm năm xưa đều có chút không chịu nổi.
Năm xưa sao có thể sẽ muốn rời đi 001 cùng mộc vũ đâu? Bọn họ chính là chính mình người nhà, là hắn toàn bộ ký thác cùng hạnh phúc. Huống chi, như vậy một hồi đi, trong cung hung hiểm, năm xưa không biết còn có hay không mệnh trở về. Chỉ là, cứ việc năm xưa trong lòng lại là không tha, hắn cũng chỉ có thể đủ rời đi, bởi vì hắn không thể đủ liên lụy 001 cùng mộc vũ.
Chỉ cần có thể làm cho bọn họ bình an, năm xưa nguyện ý đi làm bất cứ chuyện gì, bao gồm kia vẫn luôn làm hắn trốn tránh không nghĩ trở về chân chính gia. Năm xưa tự nhiên không nghĩ ảnh hưởng đến 001 cùng mộc vũ hảo tâm tình, cho nên hắn trở về thời điểm biểu hiện cùng bình thường không có gì hai dạng khác biệt, 001 cũng nhìn không ra hắn dị thường. "Năm xưa, tiểu vũ, đã trở lại, có thể ăn cơm." 001 đối bọn họ hai người cười nói.
Mấy năm nay, đều là năm xưa lo liệu bên ngoài, 001 xử lý trong nhà. 001 cũng không có cảm giác được có cái gì không đúng, chính là năm xưa lại là mỗi lần đều mừng thầm. Bởi vì này cỡ nào tương tự hạnh phúc một nhà ba người, đáng yêu hài tử, nam chủ ngoại nữ chủ nội.
Đây là năm xưa gặp được 001 lúc sau hướng tới sinh hoạt, hắn rốt cuộc không phải ở cung đình như vậy áp lực sinh hoạt. "Ân, đã trở lại, vất vả ngươi." Năm xưa đối 001 ôn nhu nói. Hắn muốn gọi 001 tên, chính là hắn biết chính mình không thể. Tuy rằng năm xưa ở chính mình trong lòng đã kêu trăm ngàn trở về, chính là đến miệng mình biên rồi lại nuốt trở về.
Đây là mạo phạm, 001 chỉ sợ lập tức liền sẽ biết chính mình đối nàng tâm tư, không thể. Nhưng mà, năm xưa rồi lại không muốn kêu 001 thẩm thẩm, sinh sôi đưa bọn họ chi gian khoảng cách cấp hóa khai. Cũng may 001 cũng trước nay đều không bắt buộc, này thực sự là làm năm xưa trong lòng đại thở dài nhẹ nhõm một hơi. "Tiểu vũ thực nghịch ngợm? Có phải hay không mệt đến ngươi?" 001 nhìn thoáng qua chính mình nhi tử lúc sau dỗi nói.
Tiểu vũ đã sẽ nghe hiểu người khác nói, nghe vậy hắn vội vàng phản bác nói: "Mới không có, tiểu vũ thực nghe lời." "Không tin nói, mẹ ngươi hỏi tiểu thúc thúc." Tiểu vũ gắt gao bắt được năm xưa quần áo, ngập nước đôi mắt gắt gao nhìn hắn nói. Đã nhìn ra tiểu vũ khẩn trương, cái này làm cho năm xưa sờ sờ tóc của hắn an ủi hắn. "Ân, tiểu vũ thực nghe lời, không có mệt đến ta." Năm xưa đối tiểu vũ yêu thương nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.