tuyệt sắc công chúa 1

1.2K 26 0
                                    

001 tang lâu như vậy, lúc này mới xem như hoàn toàn khôi phục hảo, vừa nhớ tới quý thăng nàng trong lòng đều còn ấm dào dạt.

Nhân loại thọ mệnh chỉ có như vậy trường, 001 đối tự nhiên tử vong nhưng thật ra xem đến thực đạm.

Rốt cuộc, nàng cùng bọn họ cùng nhau vượt qua nhân loại rất tốt đẹp cả đời, đây chính là so vĩnh sinh sinh mệnh đều phải có ý nghĩa nhiều.

"Cho nên nói, nhất nhất, ngươi nhất định phải tỉnh lại lên, lần sau không thể như vậy."

"Liền tính là thất bại, không phải cũng là một lần rất mỹ diệu thể nghiệm sao? Địa cầu nhân loại vốn dĩ liền rất thần kỳ, chúng ta muốn học tập đồ vật còn có rất nhiều." Nhị nhị đối 001 cổ vũ nói.

001 cũng nhận đồng thật mạnh gật đầu: "Nhị nhị, ngươi nói chính là, quá khứ là ta nghĩ sai rồi, này không phải tác chiến nhiệm vụ, ta cần thiết muốn mang theo thắng tín niệm."

"Vốn dĩ nhân tâm liền không giống như là chiến đấu giống nhau có thể thao túng, sao có thể là ta muốn thế nào liền thế nào đâu?"

001 rốt cuộc ý thức được chính mình không đủ chỗ, này thật đúng là thật đáng mừng.

001 vẫn luôn cho rằng, nàng chỉ cần làm được chính mình chuyện nên làm, đem không làm nhân vật nên làm sự tình làm tốt là được.

Chính là địa cầu nhân loại không phải máy móc, bọn họ có cảm tình cùng ý nghĩ của chính mình, cũng có chính mình phán đoán, sẽ không bị 001 ý nguyện sở tả hữu.

Cùng với nói quái những người khác phá hư nàng nhiệm vụ, không bằng nói nhất định là nàng có làm được không đúng địa phương, cho nên mới sẽ tạo thành như vậy kết quả.

Cứ việc 001 ý thức được điểm này, chính là cũng không thể nói nàng liền nhất định có thể làm được thật tốt.

Rốt cuộc 001 ý thức được điểm này đều là qua lâu như vậy, đối nàng tới nói thật ra là quá không dễ dàng.

Huống chi như vậy cao thâm vấn đề, đối 001 tới nói thật ra là quá mức cố hết sức, 001 như cũ không biết chính mình nên thế nào làm mới là đối.

Nàng cũng chỉ có thể như là nhị nhị nói như vậy, không như vậy chấp nhất với thắng thua, nàng hẳn là hảo hảo thể hội này quá trình tới đến một ít thu hoạch, có lẽ đây mới là nguyên soái cho tới nay muốn nàng minh bạch đồ vật.

001 sơ tới địa cầu là lúc liền như tân sinh nhi giống nhau ngây thơ tò mò, chính là nàng rồi lại là cái cường đại kiên định chiến sĩ.

Mặt sau điểm này 001 như cũ không có thay đổi, chỉ là hiện giờ nàng không hề là như vậy bướng bỉnh một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đi phía trước hướng, mà là muốn cẩn thận phẩm vị này bất đồng thế giới khác nhau cùng cảm thụ.

001 lần này tới thế giới vẫn là cổ đại, nàng cũng không phải không có đã tới, chỉ cần không phải làm nàng có bóng ma Tu Chân giới, trên thực tế đều là thực tốt.

Liền tính là ở Tu Chân giới, cái nồi này cũng là làm phỉ đêm trên lưng, hắn đối 001 vẫn là thực tốt, hắn cũng coi như là 001 ở kia dài dòng kiếp sống duy nhất một chút an ủi.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ