nam chủ vợ trước 3

1K 27 0
                                    

"Làm phiền biểu muội nhớ, hành nhi thực hảo." Nói lên chính mình nhi tử, mộc thanh dã liền ngữ khí đều mềm nhẹ vài phần.

"Lần trước ngài đưa trường mệnh khóa, vẫn luôn đều ở hắn trên người mang theo."

Nghe thấy được mộc thanh dã nói lúc sau, 001 khóe môi cũng cong cong.

Cứ việc hiện giờ nàng là hoảng sợ chạy trốn, hơn nữa quốc nội thế cục cũng đều ở Tam hoàng tử trong khống chế, chính là nàng lại cảm thấy tiền đồ tràn ngập hy vọng.

"Như thế liền hảo, làm phiền biểu huynh." 001 đối mộc thanh dã hơi hơi khom khom lưng.

Cái này làm cho mộc thanh dã vội vàng ngăn cản, nâng dậy nàng chân thành nói: "Công chúa như thế, chiết sát vi thần. Đây là thần bổn phận."

Bọn họ đã là huyết mạch tương liên thân nhân, cũng là quân thần, mộc thanh dã thực có thể nắm chắc cái này độ, cũng có chừng mực.

Chỉ là, mộc thanh dã ánh mắt ở 001 hơi hơi dựng thẳng trên bụng dừng lại một cái chớp mắt, nhưng mà kia nháy mắt chuyển qua suy nghĩ thực mau liền biến mất không thấy.

001 từ mộc thanh dã tự mình hộ tống hồi Hạ Quốc, kết quả này tự nhiên là so nàng ngay từ đầu đoán trước muốn hảo đến nhiều.

Mà hoa thủ đô thành, hoa thần vẫn luôn phái người giám thị 001, cùng với đi theo Mộ Dung Tuyết bên người bảo hộ nàng.

Bởi vì ngay từ đầu 001 phát ngôn bừa bãi uy hiếp, cái này làm cho hoa thần không dám đại ý.

Quả thực, hắn thu được tin tức, vị này vân thường công chúa phái người đi ám sát Mộ Dung Tuyết.

Hoa thần không yên lòng, cho nên hắn thay y phục dạ hành, tự mình đi cứu Mộ Dung Tuyết.

Tam hoàng tử huấn luyện ra người, không thể nghi ngờ đều là tinh anh, võ công cao cường.

Đúng là bởi vì như thế, 001 mới có thể phái bọn họ đi ra ngoài, tuyệt đối có thể hảo hảo cuốn lấy Mộ Dung Tuyết cùng hoa thần.

Đặc biệt là hoa thần như vậy thông minh, như vậy lấy giả đánh tráo cách làm, cũng làm hắn không dễ dàng nhìn ra mục đích của chính mình tới.

Hoa thần đến thời điểm, Mộ Dung Tuyết đã lâm vào khổ chiến, nàng mang lại đây người không địch lại này đó thích khách.

Hoa thần không nói hai lời nhảy vào đi vào giúp nàng, cho dù là hoa thần che mặt, chính là Mộ Dung Tuyết vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra hắn tới, cái này làm cho nàng trong lòng vui vẻ.

Chính là Mộ Dung Tuyết rốt cuộc nhớ kỹ đây là cái gì trường hợp, nàng kiềm chế ở, cũng không có ra tiếng.

Làm chính mình bình tĩnh lại, toàn thân tâm đầu nhập đến trận này đánh nhau bên trong đi.

Hoa thần thực mau liền chạy tới nàng bên người, cái này làm cho Mộ Dung Tuyết càng cảm thấy đến an tâm cùng có dũng khí, võ nghệ đều phảng phất cao cường vài phần.

Có hoa thần gia nhập, thế cục nháy mắt liền hướng về Mộ Dung Tuyết bên kia khuynh tiết.

Hoa thần nhìn qua phong khinh vân đạm, siêu phàm thoát tục, chính là trên thực tế hắn võ nghệ lại thập phần sắc bén, trên giang hồ ít có địch thủ.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ