nam chủ vợ trước 6

1.1K 24 1
                                    

"Vậy ngươi tưởng như thế nào?"

Thỏa mãn nàng, làm nàng bày ra miệng cười, đây là hoa thần hiện giờ tưởng, mấy ngày này cũng là như thế này làm.

Hiện giờ hoa thần nhưng thật ra trở thành một cái hảo phu quân càng ngày càng thuận tay, chỉ là không biết chờ hắn thói quen lúc sau, lại khôi phục ký ức, đến lúc đó sẽ biến thành như thế nào.

001 chớp chớp mắt mắt, nhướng mày nói; "Ta không nghĩ thế nào, liền tưởng phu quân ngươi lý một lý ta a."

001 bộ dáng này cũng thật là làm hoa thần không có cách nào lại giặt quần áo đi xuống, hắn vốn là tiêu phí rất lớn quyết tâm bỏ qua 001.

Rốt cuộc 001 đối chính mình lực hấp dẫn quá lớn, nàng lại là không quần áo tắm gội trạng thái, hắn thực dễ dàng liền phân tâm.

Nhưng là hiện giờ hoa thần không có cách nào, chỉ có thể đủ rửa sạch sẽ tay lau khô hướng tới 001 đi qua đi.

001 nhìn thấy hoa thần ném xuống giặt quần áo vật, nàng trên mặt cười đến ngọt ngào, làm hoa thần thấy chi tâm hỉ.

001 không chút khách khí sai sử hoa thần nói: "Cho ta chà lưng."

Phía trước 001 làm hoa thần giúp chính mình tẩy thân mình, hoa thần lảng tránh né tránh, lần này hắn đương nhiên sẽ không cự tuyệt.

Hoa thần tiếp nhận 001 trong tay khăn lụa, nàng xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía hắn.

Hoa thần ngay từ đầu còn có thể đủ chuyên tâm vì 001 tắm rửa, chính là rốt cuộc bọn họ đã từng như vậy thân mật quá, ở như vậy trạng thái hạ, những cái đó ân ái triền miên ** cảnh tượng, hết thảy xuất hiện ở hoa thần trong đầu.

Cái này làm cho hoa thần hô hấp càng thêm dồn dập, thân mình cũng càng ngày càng nhiệt, hắn vì 001 lau cũng càng ngày càng thất thần.

Không, hẳn là nói, ý của Tuý Ông không phải ở rượu, hoa thần lau càng ngày càng mang theo một loại khác khiêu khích ý vị.

Thẳng đến 001 cầm lòng không đậu ưm một tiếng, làm hoa thần đầu óc một ong, cái gì đều đành phải vậy.

Nhưng mà, hoa thần trong lòng càng là vội vàng, càng là lửa nóng, chính là hắn trên mặt lại là càng thêm bình tĩnh.

Hoa thần đứng dậy, hắn đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm 001, mang theo thiêu đốt hết thảy khát vọng, người xem mặt đỏ tim đập.

Chính là, hoa thần trên tay lại là văn ti không loạn bắt đầu động thủ cởi quần áo, hắn nhất cử nhất động đều có thể vẽ trong tranh.

Thẳng đến hoa thần đem quần áo của mình đều thoát sạch sẽ, hắn lúc này mới từng bước một tiến vào trong nước, đi tới 001 phía sau, ôm chặt nàng.

Hoa thần đem 001 ôm vào chính mình trong lòng ngực, nói cái gì đều không cần nhiều lời, chỉ cần làm 001 hảo hảo cảm thụ một chút chính mình nhiệt khí liền có thể.

Mà Mộ Dung Tuyết cùng hoa thần người đi trước mà đến, dọc theo hoa thần cùng 00 rơi xuống xuống dưới quỹ đạo một đường đi tìm tới, Hạ Quốc người cũng ở sau người cách đó không xa.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ