Hắn biết chính mình làm được rất là quá phận, cứ việc hắn ở giang hồ bên trong nhìn quen sinh tử, chính là lúc này đây lại cũng làm Ngụy am trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
Ngụy am là thật sự không nghĩ Lý dũng tánh mạng, lại cuối cùng không thể không ra tay.
Ngụy am trong lòng như thế nào có thể dễ chịu đâu? Chính là hắn còn có 001 muốn chiếu cố, hắn không thể như vậy tinh thần sa sút đi xuống.
Hơn nữa, 001 đều là bị chính mình cấp cuốn tiến vào chuyện như vậy, chính mình nhất định phải bảo nàng chu toàn.
Ngụy am thật sâu nhìn mắt nằm trên mặt đất Lý dũng, rốt cuộc hắn vẫn là giúp hắn cấp hảo hảo nhặt xác.
Tuy rằng Ngụy am chính mình trong lòng cũng rõ ràng, hắn làm như vậy không khỏi có vẻ có chút dối trá, rõ ràng người chính là bị chính hắn cấp giết chết.
Nhưng mà, Ngụy am trước nay đều là cái dám làm dám chịu người, người là hắn giết, có tội gì trách hắn cũng cùng nhau gánh vác.
Chỉ là, ông trời nếu là muốn trừng phạt nói, cũng thỉnh chỉ trừng phạt chính mình một người, buông tha vô tội đáng thương nguyệt nương đi.
001 bị Ngụy am cấp phóng tới một cái an toàn địa phương hảo hảo chiếu cố, chờ hắn đem Lý dũng phía sau sự đều liệu lý hảo lúc sau, liền tới đây đem nàng cấp tiếp đi rồi.
Mà Ngụy am đem 001 cấp mang đi lúc sau, có đôi chứ không chỉ một, tử kinh cũng lo lắng 001, cho nên mang theo đồ vật tới cửa tới bái phỏng.
Nhưng mà, tử kinh không nghĩ tới, nơi này đã người đi nhà trống, nam nữ chủ nhân đều không ở.
Tử kinh làm bộ khoái thời gian không ngắn, nàng trải qua án tử nhiều nhiều đếm không xuể.
Nàng xem xét này Lý trạch, trước tiên đều cảm giác được không thích hợp.
Cứ việc phụ cận những người khác đều nói là nam chủ nhân mang theo nữ chủ nhân ra cửa du ngoạn đi, chính là tử kinh không tin.
Ngụy am ở đem 001 mang đi phía trước, hắn tự nhiên cũng là làm một phen tường tận an bài.
Ngụy am làm sự tình lừa bịp giống nhau bộ khoái là vậy là đủ rồi, chính là hắn không có dự đoán được tử kinh như thế nhạy bén, đã bắt đầu truy tra đi lên.
Tử kinh trực giác Lý tiêu đầu cùng nàng phu nhân chỉ sợ đã ngộ hại, tuy rằng nàng đối Lý dũng không hảo cảm, chính là cũng không có khả năng làm hắn liền như vậy không minh bạch chết đi.
Huống chi còn có kia đáng thương Lý phu nhân, chỉ hy vọng hành hung người có thể buông tha nàng một con ngựa.
Mà bị tử kinh cho rằng là hung thủ Ngụy am lúc này lại là giá một chiếc xe ngựa hướng phương xa mà đi, này trong xe ngựa người tự nhiên chính là 001.
Ngụy am ngồi ở đằng trước lái xe, hắn thường thường quay đầu lại xem một cái chính mình phía sau màn xe.
Tuy rằng Ngụy am cái gì đều nhìn không thấy, chính là hắn lại như là có thể mặc quá màn xe nhìn thấy nơi đó mặt người trong lòng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.