Cố thừa tông còn muốn làm chín tháng si tình người thủ hộ, còn tưởng giúp nàng ngầm làm việc, cũng phải nhìn xem hắn còn có hay không cái này thể lực.
Cho nên ở 001 lại lần nữa đem cố thừa tông cấp làm cho hạ không tới giường lúc sau, hắn đáp ứng muốn giúp chín tháng cũng vô pháp làm được.
Mà chín tháng cũng căn bản là không có nhìn thấy cố thừa tông bóng người, cái này làm cho nàng trong lòng càng thêm thất vọng.
Dĩ vãng nàng có chuyện gì, cố thừa tông luôn là sẽ làm bạn ở bên người nàng, kiệt lực giúp nàng.
Chính là hiện giờ lại......, cũng không biết cố thừa tông cả ngày đều ở vội cái gì.
001 đương nhiên không phải cố ý muốn hư cố thừa tông sự tình, chính là nàng lại vô tình chi gian tạo thành như vậy hậu quả.
Cho nên nói, 001 liền vô tình bên trong giáo hội đại gia đối phó loại này si tình nam xứng có lợi nhất nhất chiêu, giường đều xuống dưới còn thế nào bảo hộ chính mình người trong lòng?
Lần trước bạch tâm nhã ở cung yến bên trong làm hại chín tháng lạc thai, lại còn có bị thương nàng thân mình, về sau con nối dõi gian nan.
Bạch tâm nhã còn không biết tin tức này, bởi vì Tam hoàng tử vì bảo hộ chín tháng, đem chuyện này cấp nghiêm mật phong tỏa đi lên.
Ngay cả chín tháng chính mình cũng không biết, nói cách khác, nàng chỉ sợ sẽ điên cuồng.
Bạch tâm nhã thù trên thực tế cũng báo, vốn dĩ chuyện này, liền có vài phần là nàng gieo gió gặt bão.
Tam hoàng tử tìm chính là chính mình khi còn nhỏ ân nhân cứu mạng, vốn dĩ chính là bạch tâm nhã nhặt được tín vật đi mạo danh thay thế.
Bạch tâm nhã gần là nhìn chính mình thân thủ hại chết chín tháng hài tử, nàng liền ngay tại chỗ điên cuồng cười to ra tiếng tới, này đối với nàng tới nói thật ra là quá thống khoái.
Bạch tâm nhã thân là Thừa tướng chi nữ, chính là nàng lại là thứ nữ, cái này thân phận có thể trở thành Tam hoàng tử chính phi vẫn là ít nhiều nàng mạo lãnh đối hắn ân cứu mạng.
Nguyên lai bạch tâm nhã chẳng qua là muốn làm nhân thượng nhân, chính là sau lại nàng lại là thật sự thích Tam hoàng tử.
Đương nhiên, nàng thích cũng mang theo vài phần bị chính mình ban đầu nha hoàn cấp cướp đi không cam lòng.
Không nghĩ tới cái này nha hoàn vẫn là trưởng công chúa nữ nhi, thân phận so với chính mình tôn quý, âu yếm nam nhân cũng bị đoạt đi rồi.
Sao có thể làm vốn là độ lượng nhỏ hẹp bạch tâm nhã không đem chín tháng trở thành suốt đời tử địch, cùng nàng liều mạng rốt cuộc đâu?
Chẳng qua, bạch tâm nhã phía trước thân là Tam hoàng tử phi vị hôn thê, nàng cũng nắm giữ tới rồi không ít hắn tư liệu.
Nói cách khác, bị từ hôn lúc sau, cho dù là không có thanh danh hỗn độn, bạch tâm nhã cũng nên là chỉ có thể bị vội vàng thấp gả, hoặc là thanh đăng cổ phật cả đời.
Đừng nói còn có thể đủ gả cho Ngũ hoàng tử phi chính phi, đây đúng là Ngũ hoàng tử cùng bạch tâm nhã giao dịch, hai người nắm tay đối phó Tam hoàng tử vợ chồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.