lãnh ngạo quận chúa 4

534 14 0
                                    

Chỉ là ngẫm lại, khiến cho thập hoàng tử kích động vô pháp tự mình, vị kia tôn quý mỹ lệ quận chúa, rõ ràng là chính mình xa xôi không thể với tới mộng.

Chính là hiện giờ, cái này mộng biến thành hiện thực, làm thập hoàng tử thân thể đều có chút run nhè nhẹ lên.

Hắn không được âu yếm hôn môi 001, đối nàng yêu thích không buông tay.

Chính là, thập hoàng tử đầu óc rồi lại phi thường thanh tỉnh, hắn minh bạch chính mình không có khả năng thật sự đối 001 làm ra cái gì tới.

Thập hoàng tử lưu luyến không rời từ 001 trên người lên, nhìn nàng đôi mắt toát ra nùng liệt khát vọng tới, chính là thập hoàng tử vẫn là ngạnh sinh sinh nhịn xuống.

Hắn thật sâu phun ra một hơi tới, phảng phất như vậy là có thể đủ đem chính mình thân thể □□ cấp phun rớt giống nhau.

Thập hoàng tử ánh mắt phức tạp nhìn chăm chú quần áo bất chỉnh 001, trong lòng run rẩy căn bản là không có cách nào đình chỉ xuống dưới.

Hắn đè nén xuống chính mình nội tâm rung động, cúi người về phía trước giúp 001 sửa sang lại hảo quần áo.

Thập hoàng tử rất có biện pháp, cũng không có ở 001 trên người lưu lại cái gì dấu vết tới.

Hắn tay chân nhẹ nhàng đem 001 cấp ôm xuống dưới, phóng tới nàng phòng ngủ trên giường lớn.

Thập hoàng tử giúp 001 đắp chăn đàng hoàng, chính là hắn vẫn đứng ở đầu giường chậm chạp không có rời đi.

Thập hoàng tử cầm lòng không đậu duỗi tay ôn nhu nhẹ vỗ về 001 sợi tóc, đôi mắt tối nghĩa cùng nhu tình đan chéo.

"Ngủ ngon, quận chúa." Thập hoàng tử cúi người ở 001 trên trán rơi xuống một hôn.

Hắn thật sâu nhìn thoáng qua 001 lúc sau, lúc này mới xoay người rời đi.

Trở lại trong hoàng cung lúc sau, đối với 001 tới nói lại là ca vũ thăng bình nhật tử, chính là thập hoàng tử lại là ở trong triều đình đều dần dần bộc lộ tài năng ra tới.

Đương nhiên, 001 cũng không để ý cũng không chú ý này hết thảy.

Nàng tính toán nhật tử, khoảng cách dung nhiên quận chúa ngày chết cũng muốn không được mấy năm.

001 cập kê, bên người nàng ong bướm không ít, vị này quận chúa chạm tay là bỏng, nàng hôn sự bị chịu chú mục.

Thậm chí là, liền không ít hoàng tử, đều tưởng trở thành dung nhiên quận chúa hôn phu.

Thập hoàng tử đem này hết thảy xem ở trong mắt, hắn trong lòng liền càng thêm nôn nóng lên.

Chính là, thập hoàng tử trong lòng càng thêm minh bạch, lúc này hắn là không có tư cách cưới 001.

Chỉ là, rốt cuộc thập hoàng tử vẫn là bằng vào dĩ vãng hắn đối 001 chiếu cố, ở 001 ra ngoài thời điểm, đi theo bên người nàng bảo vệ tốt nàng.

001 ra cung đi chơi, thập hoàng tử một tấc cũng không rời đi theo bên người nàng.

Hiện giờ thập hoàng tử đã so 001 cao hơn một cái đầu, thiếu niên non nớt khuôn mặt trở nên thành thục kiên nghị lên.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ