"Nhị nhị, ngươi đã khỏe đi?"
Ở đã trải qua trước thế giới nhiệm vụ sau khi thành công, làm 001 nếm tới rồi vui sướng ngon ngọt, nàng cơ hồ là lại lại lần nữa đối chính mình tin tưởng tràn đầy.
Hơn nữa, nhị nhị đã trải qua trước thế giới nhân loại cả đời thời gian chữa trị, chẳng lẽ còn không có chữa trị hảo sao?
"Hảo, nhất nhất, ta lại sức sống tràn đầy, ngươi yên tâm đi."
Nghe thấy được nhị nhị tràn ngập tức giận thanh âm, cuối cùng là làm 001 thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Ngươi cũng yên tâm đi, ta về sau sẽ không xằng bậy, cũng sẽ không liên lụy ngươi." 001 đối nhị nhị bảo đảm nói.
"Nhất nhất, ngươi cùng ta như vậy khách khí làm cái gì? Ngươi trước nay đều không có đối ta làm sai cái gì, không cần xin lỗi."
"Chính là ta thật sự thực may mắn ngươi ở ta bên người." 001 động tình nói.
"Trở thành ngươi cộng sinh khí ta cũng cảm thấy rất là may mắn." Nhị nhị đối 001 phát ra từ phế phủ nói.
Này đối chủ tớ chân tình phân tích một phen lúc sau, liền đi sau thế giới.
Chỉ là, không nghĩ tới vừa đến thế giới này, 001 liền nhịn không được kêu sợ hãi lên, tình huống rất là không ổn a.
"Nhị nhị, đây là có chuyện gì a? Loại cảm giác này không có sai, rõ ràng là trúng nào đó không thể nói dược." 001 rất là kinh ngạc nói.
"Đúng vậy, nhất nhất ngươi cảm giác không có sai." Nhị nhị còn thật cao hứng khẳng định nói.
Chính là 001 đều phải bị nó cấp tức chết rồi: "Nhị nhị, ngươi cho ta thân thể biến thành bộ dáng này làm cái gì?"
Nhị hai mươi phân vô tội nói; "Nhất nhất, này nhân vật nguyên chủ ở thời điểm này chính là trúng dược a, ta chỉ là y theo cốt truyện tới hoàn nguyên thôi, chúng ta không thể có thay đổi."
"Muốn trách cũng liền trách chúng ta tiến vào thời gian điểm không hảo đi." Nhị nhị thở dài một hơi nói.
001: "....."
Nàng cũng không nghĩ tới, bọn họ cư nhiên sẽ như vậy không vừa khéo tuyển một cái như vậy xảo quyệt góc độ.
"Hơn nữa, nhất nhất, đã quên nói cho ngươi, loại này dược chính là không có giải dược, nếu là bất hòa hùng □□, xứng nói, sẽ chết."
Nhị nhị nói trực tiếp như là một cái □□ giống nhau ném hướng về phía 001, trực tiếp đem nàng cấp đều cấp ném mộng bức.
Có ý tứ gì? Trên thế giới này cư nhiên còn có loại này dược tồn tại? Lúc này đây 001 thật đúng là mở rộng tầm mắt.
Chính là nhị nhị đồng dạng không phải ở cùng 001 nói giỡn, nó nói đều là thật sự.
Hơn nữa, 001 cũng thật là cảm giác được thân thể của mình càng ngày càng không ổn, một cổ hỏa phát tiết ra tới nói, 001 cảm giác được chính mình liền phải □□ đốt người mà chết.
Đang ở lúc này, tiếng bước chân truyền đến. Chính là 001 trước mắt đều đã mơ hồ một mảnh, nàng căn bản là không thể đủ thấy rõ ràng người mặt, chỉ có thể đủ cảm giác được có một cái mơ hồ bóng dáng tới gần chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.