001 cũng thực nghe lời, tùy ý bọn họ lăn lộn.
Nhưng là bọn họ nhìn vị này đại tiểu thư không có một tia tì vết da thịt cùng khuôn mặt, thật sự là không thể nào xuống tay.
Liền tính là nữ nhân, nhìn Tiết kiều kiều bộ dáng này, cũng không khỏi chảy nước dãi ba thước a.
Dĩ vãng Tiết kiều kiều tính nết quá đáng, nhưng thật ra làm người tránh đi mũi nhọn, ngược lại là không dám thưởng thức nàng dung nhan.
Đương nhiên, 001 cũng đem Tiết kiều kiều trên người kia cổ không dễ chọc hơi thở truyền lại ra tới, làm người không dám coi khinh nàng.
Những người đó chỉ sợ là không có lĩnh hội đến ninh hàn vị này Thái Tử gia ý tứ, hắn là muốn cho bọn họ đem Tiết kiều kiều cấp trang điểm đàng hoàng một ít, đừng luôn là thoạt nhìn ở như là câu dẫn nam nhân.
Chính là nam nhân đem nữ nhân lãnh đến loại địa phương này, bọn họ liền tưởng đem nàng cấp trang điểm xinh xinh đẹp đẹp.
Đặc biệt là Tiết kiều kiều tư bản tốt như vậy, làm cho bọn họ này đó vốn dĩ liền thích giả dạng người càng là ra sức lên.
Cho nên, bọn họ cấp 001 thay một cái hoàn toàn có thể đem nàng hảo dáng người cấp triển lộ ra tới váy, cho nàng nhợt nhạt miêu một cái tinh xảo trang dung, mới thấp thỏm bất an mang theo 001 đi ra ngoài.
Rốt cuộc bọn họ không biết có thể hay không làm ninh hàn vị này Thái Tử gia vừa lòng, vạn nhất này tiểu tổ tông sinh khí bọn họ nhưng làm sao bây giờ a?
Đương mành bị xốc lên thời điểm, ninh hàn bản năng tìm theo tiếng vọng qua đi, trên thực tế hắn trong lòng vẫn là rất chờ mong.
Nhưng là liếc mắt một cái xem qua đi lúc sau, ninh hàn cũng ngây ngẩn cả người.
Hắn đến thừa nhận, chính mình tim đập phảng phất cũng có như vậy trong nháy mắt đình trệ, bởi vì cái kia diễm quang bắn ra bốn phía mỹ nhân, thật sự là hấp dẫn tròng mắt.
Cái này trong tiệm liền không có không si ngốc nhìn 001 phát ngốc người, cái này làm cho ninh hàn sắc mặt trong nháy mắt liền tối tăm xuống dưới.
Hắn cởi chính mình áo khoác đổ ập xuống ném qua đi gắn vào 001 trên người, nhanh chóng đứng dậy chắn nàng trước người.
"Ngu xuẩn! Ai làm ngươi đem nàng cấp trang điểm thành như vậy?!" Ninh hàn sinh khí cực kỳ chất vấn nói.
Đây chính là đem những người đó cấp sợ tới mức không nhẹ, trăm triệu không nghĩ tới đem người cấp trang điểm như vậy xinh đẹp, phát ngược lại chọc đến vị này Thái Tử gia như vậy sinh khí.
001 nhíu mày nhìn ninh hàn, vị này chính là nàng gặp được quá nhiều như vậy người địa cầu nhất âm tình bất định.
Trên thực tế, nếu là không có cùng nhiệm vụ tương quan, cũng không phải muốn thể nghiệm thất tình lục dục nói, 001 căn bản là không nghĩ lãng phí thời gian ở chỗ này.
Mà hiện giờ ninh hàn kỳ thật cùng kia hai người quan hệ đều không lớn, cho nên 001 đã sớm tưởng rời đi.
Hơn nữa nàng cùng Lý mặc còn có tạ ngọc ở bên nhau thời điểm, đều là bình thản mà thoải mái, trăm triệu sẽ không giống là ninh hàn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.