xuất quỹ vợ trước 5

1K 28 8
                                    

Này ghế lô không khí càng thêm không hảo, chính là tạo thành này hết thảy vợ chồng hai người lại là không có gì cảm giác.

Lục thâm thần thái tự nhiên giúp 001 gắp đồ ăn, nàng ăn thật sự là thư thái, chính là những người khác nhìn bọn họ hai vợ chồng hỗ động, lại là có chút ăn mà không biết mùi vị gì.

Đặc biệt là lâm trầm, nàng ánh mắt không có cách nào từ lục thâm cùng 001 trên người rời đi.

Nàng trơ mắt nhìn lục thâm đối chính mình thê tử quan tâm săn sóc, hắn trước kia nhưng cho tới bây giờ đều không phải như vậy săn sóc người.

001 rất là thản nhiên hưởng thụ, này thuyết minh đã không phải lần đầu tiên, lục thâm hẳn là thường xuyên vì chính mình thê tử làm như vậy.

Cái này làm cho lâm trầm tay gắt gao bóp lấy chính mình lòng bàn tay, nàng nhìn 001 ánh mắt cũng không tốt lên.

Nữ nhân nhất biết nữ nhân, ngu niểu không yêu hắn.

Nàng coi như trân bảo nam nhân, chính là ngu niểu lại là khinh thường nhìn lại, đối hắn một chút đều không tốt.

Lục thâm đối nàng thực hảo, chính là ngu niểu lại chỉ là tiếp thu, trước nay đều không có nghĩ tới quà đáp lễ.

Chỉ là tại đây trên bàn cơm nhìn đến, đều là lục thâm chiếu cố nàng cho nàng gắp đồ ăn, cũng không có gặp qua ngu niểu vì chính mình trượng phu đã làm chút cái gì.

Cái này làm cho lâm trầm không thể chịu đựng được, nàng thích nam nhân bị như vậy đối đãi.

Cho nên chờ 001 đi ra ngoài thượng WC thời điểm, lâm trầm đi theo nàng phía sau cùng đi.

"Ngu niểu." Lâm trầm gọi lại nàng.

001 bước chân tạm dừng xuống dưới, nghi hoặc sau này nhìn lại.

Lâm trầm đi tới 001 trước mặt, vẻ mặt nghiêm túc nhìn nàng.

"Chúng ta yêu cầu nói nói chuyện."

Lâm trầm nói càng là làm 001 cảm thấy không rõ, các nàng hai người chi gian có cái gì hảo nói?

Chính là lâm trầm thực cố chấp nhìn 001, vẻ mặt không dung cự tuyệt.

001 chỉ phải ra tiếng hỏi: "Nói chuyện gì?"

Lâm trầm nhấp môi nhìn 001, nàng sắc mặt thật không tốt.

Nửa ngày nàng đột nhiên cười khổ một tiếng nói: "Ngu niểu, có thể biết được không biết, từ nhỏ ta liền thực hâm mộ ngươi."

"Ngươi là cha mẹ trong mắt hảo hài tử, những người khác đều thích ngươi. Ngay cả ta cầu mà không được nam nhân, ngươi cũng dễ như trở bàn tay phải tới rồi nàng."

Lâm trầm nói làm 001 sắc mặt cũng khó coi lên, uy uy uy, nàng này tư thế chẳng lẽ là thật sự muốn ở chỗ này cùng chính mình tâm sự sao?

Lâm trầm chẳng lẽ thật sự quên mất, nàng là ra tới thượng WC sao?

Muốn chính mình ở chỗ này nghẹn cùng nàng lải nhải, có thể hay không quá không có nhân tính?

Tuy rằng nói thân thể này là bắt chước ra tới, chính là giống như là nhân loại bình thường thân thể giống nhau, nên có cảm giác 001 đều có.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ