lốp xe dự phòng pháo hữu 5

611 13 0
                                    

Bọn họ còn không bằng đi tìm quý thăng phiền toái đâu, đi tìm 001, này không phải trứng gà chạm vào cục đá sao? Đương nhiên bọn họ là cái kia trứng gà.

"A a a a!" Đám kia người tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai, 001 đưa bọn họ cấp đánh răng rơi đầy đất.

Quý thăng là muốn ra tay bảo hộ 001, chính là hắn phát hiện chính mình căn bản là ngạch mễ hữu dụng võ nơi.

Quý thăng: "......"

"Ngươi tay có đau hay không a?"

Nàng nhìn đám kia người ngã xuống đất lúc sau bò không đứng dậy, ở 001 bên người nhược nhược hỏi.

001 vẫy vẫy tay, lắc đầu nói: "Không có việc gì."

001 đương nhiên không có việc gì, có việc người là bọn họ.

Một cái đoàn thể tự nhiên không ngừng bọn họ điểm này người, chỉ là những người này là trong đó đại biểu thôi.

001 cùng quý thăng vẫn là cùng những người này cùng nhau hội hợp, bọn họ có công cụ, chuẩn bị đồ vật cũng đầy đủ hết một ít.

Tuy rằng nói luôn là có như vậy như vậy mâu thuẫn, nhưng là tại dã ngoại người nhiều cũng chưa chắc không thể.

001 tự nhiên là cùng quý thăng đi cùng một chỗ, bọn họ này một nam một nữ rất là đáng chú ý.

Trai tài gái sắc, tại đây loại tình hình hạ, cũng không phải cái gì chuyện tốt.

"Ngươi phía trước quá chính là như vậy nhật tử, thường xuyên bị bọn họ khi dễ sao?" 001 đi tới quý thăng bên người nhìn hắn hỏi.

001 nói làm quý thăng cảm giác được có chút quẫn bách, hắn đương nhiên hy vọng ở 001 trong lòng chính mình là cái cường đại hình tượng.

Nhưng mà, quý thăng chính mình trong lòng cũng thực minh bạch, này chẳng qua là chính mình hy vọng xa vời thôi.

Nhìn quý thăng nói không nên lời lời nói bộ dáng, 001 trong lòng cũng minh bạch là chuyện gì xảy ra, chính là nàng cũng không có nói thêm cái gì.

Này ngược lại là làm quý thăng cảm thấy càng thêm ngượng ngùng lên, chính mình giống như cho nàng mất mặt giống nhau.

Tuy rằng nói quý thăng cùng 001 như là cùng bọn họ hội hợp, bọn họ hình như là chia làm hai phái, quý thăng cùng 001 đơn độc là một tổ.

Bọn họ lưỡng dụng cũng là chính mình mang lại đây đồ vật, cùng bọn họ liên hệ cũng hoàn toàn không chặt chẽ.

Chính là những người đó ánh mắt lại thường thường rơi xuống quý thăng cùng 001 trên người tìm kiếm cái gì, rất là chói mắt.

Nhưng mà, 001 lại là căn bản là không thèm để ý, may mắn quý thăng cũng ra cửa bên ngoài thói quen, đã sớm không phải phía trước tiểu pha lê tâm có thể đánh đồng.

Bọn họ căn bản là không để ý đến bọn họ, lo chính mình đâu vào đấy làm chính mình thủ hạ sự tình.

Quý thăng cùng 001 ở chung rất là hài hòa, từ xa nhìn lại bọn họ căn bản là như là một đôi cảm tình thực tốt tiểu tình lữ.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ