ác độc tẩu tẩu 4

595 12 1
                                    

Ngụy am cũng không biết chính mình còn ở chờ đợi cái gì, hắn làm loại chuyện này, chẳng lẽ còn chờ đợi chính mình bị tha thứ, có thể bị nàng con mắt xem một cái sao?

Phía trước không có khả năng, hiện giờ nàng chỉ sợ là phải đối chính mình hận thấu xương.

Nhưng mà, cho dù là như thế này, Ngụy am lại cũng vẫn là hướng tới 001 xem qua đi.

Hắn biết chính mình đã không bao giờ khả năng lưu lại, chính là ít nhất ở hắn trước khi rời đi, có thể làm hắn hảo hảo xem nàng liếc mắt một cái, đem nàng bộ dáng cấp rành mạch nhớ kỹ.

001 tự nhiên là tránh ở Lý dũng trong lòng ngực anh anh anh khóc thút thít, căn bản là không có chú ý tới Ngụy am phản ứng.

"Nhị nhị, hiện giờ như vậy hẳn là đủ rồi đi? So với Tuân nguyệt nương, ta này không phải càng thêm rất thật, càng thêm quá phận sao?"

Tuy rằng việc này ra một chút ngoài ý muốn, cùng 001 trong tưởng tượng không giống nhau.

Nhưng là, 001 lại là kiên định cho rằng chính mình làm càng tốt, cho nên rất là kiêu ngạo đối nhị nhị nói.

Nhị nhị cũng là vẻ mặt tán đồng: "Nhất nhất, nói thật, ta không nghĩ tới ngươi có thể làm tốt như vậy, thật là quá tuyệt vời."

Nhị nhị khen thiếu chút nữa khiến cho 001 thỏa thuê đắc ý lên, may mắn nàng khống chế được chính mình.

Ngụy am không thấy được 001 chính mặt, chỉ có thể đủ thấy nàng ở Lý dũng trong lòng ngực lộ ra tới quần áo.

Chính là này lại là làm Ngụy am càng thêm khổ sở, hắn chỉ có thể đủ trơ mắt nhìn nàng bị nam nhân khác cấp ôm vào trong ngực.

Chính là, chính mình lại có cái gì tư cách ghen ghét đâu? Rõ ràng kia mới là nàng danh chính ngôn thuận phu quân a.

Chính mình chẳng qua là ghê tởm dơ bẩn lưu manh, hắn khi dễ chính mình tẩu tử.

Nhưng mà, Ngụy am trong lòng rồi lại có một cái khác thanh âm ở vang lên.

Hắn đối nàng căn bản là không tốt, thường xuyên đòn hiểm nàng, như vậy đối đãi nàng lại có cái gì tư cách tiếp tục có được nàng đâu?

Ngụy am gắt gao cắn răng, mới có thể đủ ức chế trụ chính mình đem nàng cấp cướp đi xúc động.

"Phi, Ngụy am, uổng ta cho rằng ngươi là chân quân tử, đem ngươi thiệt tình trở thành huynh đệ, kết quả không nghĩ tới ngươi cư nhiên là cái dạng này tiểu nhân, là ta dẫn sói vào nhà, hại khổ nương tử a!"

Lý dũng nói không cấm bi từ giữa tới, hối hận không ngã, ôm 001 tay cũng càng thêm khẩn lên.

001 ở Lý dũng trong lòng ngực, nàng tưởng này hai cái đại nam nhân vì cái gì như vậy nị oai, bọn họ còn có thể hay không dứt khoát một chút?

Chính là hiển nhiên Lý dũng cùng Ngụy am là không thể, này huynh đệ chi gian đoạn tình nhưng cũng không so nam nữ chi gian kết thúc dễ dàng nhiều ít.

Mặc kệ hiện giờ Lý dũng cùng Ngụy am chi gian này huynh đệ tình biến thành kiểu gì khó coi bộ dáng, chính là rốt cuộc đã từng bọn họ chi gian đều là chân thành tha thiết tình nghĩa.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ