"Nguyệt nguyệt." Trần thành kêu nhiều nhất chính là 001 tên.
Hắn cao hứng thời điểm kêu, không cao hứng thời điểm cũng kêu, hắn nói ra nhất thuần thục hai chữ chính là 001 hiện giờ tên.
001 minh bạch trần thành ý tứ là hắn không nghĩ làm nàng sinh khí, vì thế hắn nguyện ý thỏa hiệp.
Chính là, cứ việc như vậy, 001 vẫn là không có cấp trần thành sắc mặt tốt xem, cái này làm cho trần thành sắc mặt cũng càng thêm khó coi lên.
Trần thành cứ việc mắt trông mong nhìn thịt, chính là hắn lại không có động thủ, tay trộm lôi kéo 001 tay áo.
Trần thành chờ đợi nhìn 001, muốn nàng như là phía trước như vậy cười đối hắn nói chuyện, hoặc là sờ sờ đầu của hắn liền càng tốt.
Chính là, 001 mặt vô biểu tình, cũng không nhìn hắn cái nào, này liền làm trần thành trong lòng không dễ chịu lên.
Nhưng mà, võ linh ở một bên nhìn một màn này, lại là làm nàng ánh mắt càng thêm sâu thẳm lên.
Nàng nắm tay cũng gắt gao nắm lên, lấy nàng nhãn lực, tự nhiên sẽ không nhìn không ra tới, trần thành này đầu lang trên cơ bản đều đã bị 001 cấp thuần phục.
Lang nhất kiệt ngạo không thuận, trừ phi so với bọn hắn càng cường, nếu không nói, sao có thể sẽ làm bọn họ cam tâm tình nguyện ở đối phương trước mặt thấp hèn chính mình cao quý đầu đâu?
Nhưng mà, ở võ linh xem ra, 001 khẳng định đánh không lại trần thành.
Chính là, trần thành lại làm như vậy, này thuyết minh hắn rất là để ý nàng.
Mà lang loại này sinh vật, lại nhất trung thành. Tuy rằng trần thành là người, chính là hắn trên người rõ ràng là lây dính lang tập tính.
Này thật là lệnh võ linh cảm giác được khó giải quyết, nhưng là nàng đều không phải là là đối trần thành động cái gì thật cảm tình, mà là muốn chính mình trở thành trần thành chủ nhân thôi.
Võ linh sở không thể chịu đựng, đơn giản chính là như là trần nguyệt như vậy nữ nhân, cũng có thể đủ làm trần thành cúi đầu xưng thần.
Cứ việc võ linh tiếp nhiệm vụ là giúp trần nguyệt nghịch tập, chính là trên thực tế nàng trong lòng là thực khinh thường trần nguyệt.
Như vậy nữ nhân, cũng chỉ có nàng mới có thể yêu cầu người khác tới giúp nàng nghịch tập.
Nếu không phải vì nhiệm vụ nói, võ linh kỳ thật là thực không nghĩ giúp trần nguyệt.
Tuy rằng hiện giờ ra điểm đường rẽ, chính là chỉ cần nàng dựa theo nguyên lai nhiệm vụ tới hoàn thành, cũng sẽ không có cái gì vấn đề.
Võ linh cũng không nghĩ đi suy xét hiện giờ trần nguyệt cùng trần thành chi gian quan hệ thay đổi, dù sao nàng muốn làm sự tình cũng sẽ không đổi biến.
"Ta, nghe lời, đừng, sinh khí."
Trần thành gấp đến độ không được, chính là trần nguyệt cũng không nhìn hắn cái nào, mặc kệ hắn thế nào làm.
Trần thành trong lòng có cái gì miêu tả sinh động, hắn phí rất lớn sức lực, rốt cuộc nói ra mấy chữ này tới.
Cái này làm cho 001 kinh ngạc nhìn về phía trần thành, chính là trên thực tế nàng trong lòng rất là kinh hỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.