nam chủ vợ trước 2

1K 27 2
                                    

Hoa thần nhưng thật ra nhớ kỹ vân thường công chúa mang thai thân mình, đi được cũng không mau, chỉ là hắn cũng trước nay đều sẽ không cùng nàng có cái gì thân thể tiếp xúc.

Hoa thần đối đãi vân thường công chúa, chính là cái gọi là quen thuộc nhất người xa lạ.

Hắn đối đãi nàng khách khí có lễ, cũng không thất lễ, nhưng là đó là mặt ngoài khách sáo, trên thực tế là nhất xa cách khoảng cách.

"Công chúa, nhanh mồm dẻo miệng, thật là làm bổn vương kiến thức tới rồi." Hoa thần đối 001 nhàn nhạt nói.

Hắn trong thanh âm cũng không có tức giận, bình bình đạm đạm, nhưng là lại cũng ý vị thâm trường.

Cái này làm cho 001 ngạc nhiên nhìn về phía hoa thần, rốt cuộc ở vân thường công chúa trong trí nhớ, hoa thần trước nay đều không có đối nàng vô lễ, càng đừng nói là này mang theo châm chọc lời nói.

Quả nhiên hắn là ở vì Mộ Dung Tuyết hết giận sao? Chẳng qua này phương thức cùng đối đãi vân thường công chúa không giống nhau.

Lúc trước ở vân thường công chúa hãm hại Mộ Dung Tuyết phía trước, hoa thần còn có thể đủ đối nàng bảo trì khách khí có lễ, chính là lúc sau liền trực tiếp làm lơ nàng.

Cùng vân huy hợp tác, không thể nghi ngờ là bảo hổ lột da, đối với vị này Hạ Quốc công chúa, hắn lại như thế nào sẽ tín nhiệm nàng đâu?

Hoa thần không muốn cùng vân thường công chúa nói thêm cái gì, khả năng cũng là không nghĩ nhìn thấy nàng kia một bộ ủy khuất phu quân ngươi oan uổng ta bộ dáng.

Trên thực tế, hoa thần khi còn nhỏ ở trong cung thấy nhiều này một bộ, chính là cố tình vân thường công chúa học được đều là trong cung những cái đó nữ nhân tinh túy.

"Ngươi cùng nàng mắt đi mày lại, đều phải cấp bản công chúa đội nón xanh, chẳng lẽ còn không cho phép ta nhiều lời vài câu sao?" 001 hơi hơi tức giận nói.

Đương nhiên, 001 đây là hoàn toàn mang vào chính mình bạn lữ bất trung cảm xúc, 001 hiện giờ cũng là lĩnh ngộ tới rồi kỹ thuật diễn rất thật biện pháp.

Gì ngoạn ý, nếu là ký kết hôn ước nhận định bạn lữ lúc sau, dám cho nàng đội nón xanh, nhất định đuổi giết bọn họ đến chân trời góc biển!

Chỉ là, vân thường công chúa dung mạo cùng mảnh mai thanh âm, nhưng thật ra mang ra một cổ ai oán ủy khuất cảm xúc tới.

Cái này làm cho hoa thần không khỏi ngẩn ra, lần này rốt cuộc nhịn không được ngạc nhiên nhìn về phía 001.

Vị này công chúa như thế nào sẽ nói ra loại này lời nói tới đâu? Này nhưng không phù hợp nàng hiền lương thục đức tác phong.

"Thiếp thân biết chính mình không nên ghen ghét, chính là ta khống chế không được, phu quân, thực xin lỗi, thiếp thân sai rồi, thiếp thân chỉ là quá yêu trọng phu quân. Nếu là phu quân thích Mộ Dung tiểu thư nói, thiếp thân sẽ làm chủ giúp phu quân nạp tiến vào, sẽ cùng nàng cùng nhau hảo hảo hầu hạ phu quân."

Hoa thần đều có thể đủ tưởng tượng được đến vân thường công chúa sẽ nói ra những lời này tới, lấy lui vì tiến, cũng là tưởng giành được hắn thương tiếc cùng áy náy.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ