lang hài 5

587 18 0
                                    

Trần thành cùng 001 liền ở Trần tiên sinh cùng Trần phu nhân ngầm đồng ý hạ ở bên nhau, bọn họ tốt nghiệp sau song song khảo vào một khu nhà không tồi đại học.

Trần gia vợ chồng thật là hỉ cực mà khóc, rốt cuộc hiện giờ trần thành không chỉ có riêng là khôi phục bình thường, hắn đều coi như là một cái ưu tú nam hài.

Trần thành giúp 001 tặng đồ đi vào ký túc xá, trên thực tế, trần thành ngay từ đầu liền tưởng cùng nàng hai người thế giới ở tại bên ngoài.

Nhưng mà, 001 lại là cự tuyệt.

"Trần thành, ngươi quên mụ mụ muốn ngươi nhiều cùng bạn cùng lứa tuổi tiếp xúc một chút?"

001 nói làm trần thành không cao hứng rũ xuống đôi mắt, chính là hắn lại không có phản bác.

Cái này làm cho 001 không khỏi thở dài một hơi, nàng nhón chân tiêm, duỗi tay nhẹ nhàng nắm trần thành gương mặt.

"Hảo, hảo, đừng không cao hứng, ta nhất định sẽ thường xuyên qua đi xem ngươi." 001 để sát vào trần thành gương mặt cười nói.

Nhưng mà, này lại không thể làm trần thành mặt giãn ra, hắn xốc xốc đôi mắt nói: "Muốn thân thân tâm tình mới hảo."

Trần thành một chút đều không rụt rè đối 001 cầu thân hôn, cái này làm cho 001 khiếp sợ liếc hắn một cái.

Nhưng mà, trần thành lại như cũ là kia phó đương nhiên vô tội bộ dáng, này thật đúng là làm 001 bất đắc dĩ cực kỳ.

"Hảo đi." 001 còn có thể làm sao bây giờ, tự nhiên cũng chỉ có thể đồng ý.

001 ứng thừa làm trần thành đôi mắt sáng ngời, hai tròng mắt sáng lấp lánh chờ mong nhìn nàng.

Cái này làm cho 001 tức giận giận hắn liếc mắt một cái, lại vẫn là như hắn nguyện tiến lên hôn môi hắn cánh môi.

001 là tưởng chạm vào là nổ ngay, chính là sao có thể sẽ làm trần thành thỏa mãn đâu?

Hắn một phen dùng sức ôm lấy muốn rời đi 001, gắt gao đè lại nàng đầu, mạnh mẽ hút duẫn nàng phấn môi, muốn đem nàng cấp một ngụm nuốt vào giống nhau.

Cái này làm cho 001 rất là giật mình, tiếng kinh hô lại toàn bộ đều là bị trần thành cấp nuốt mất.

Trần thành nhân cơ hội tiến quân thần tốc, gắt gao cùng 001 môi răng dây dưa.

Vang dội hôn môi vệt nước thanh ở bọn họ hai người bên tai vang lên, này thật sự là làm người mặt đỏ tim đập thực, thể xác và tinh thần đều càng thêm nóng bỏng.

Nụ hôn này thật sự là **, 001 đều không có nghĩ đến trần thành tiến bộ như thế đại.

Hơn nữa, hắn sức lực thật sự là đại kinh người, không, hẳn là nói, trần thành thân thể vốn dĩ liền cường kiện không giống như là nhân loại bình thường.

001 bị hắn cấp gắt gao ôm lấy căn bản là nhúc nhích không được chút nào, cơ hồ đều cho rằng chính mình eo phải bị cắt đứt.

Đặc biệt là, chiếu cái này tư thế, chính mình nếu là không ngăn lại nói, trần thành cơ hồ có thể vẫn luôn thân đi xuống, này liền thực dọa người.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ