nam xứng thê 5

1K 26 1
                                    

Cố thừa tông vẫn luôn đều muốn điểm thời gian cấp chính mình yên lặng một chút, chính là 001 lại trước nay đều không có đã cho hắn cơ hội.

Nàng luôn là đánh hắn một cái trở tay không kịp, như vậy cường ngạnh cắm vào hắn sinh hoạt, trực tiếp đem cố thừa tông địa bàn cấp xé rách.

Hiện giờ, 001 mềm mại ấm hương thân mình dính sát vào ở hắn trên người, nàng phấn nộn cánh môi cũng hôn lên hắn.

Cố thừa tông trước nay đều không có cùng nữ tử thân mật quá, chỉ trừ bỏ 001.

Chính là bọn họ phía trước kịch liệt hoan hảo, hoàn toàn là 001 ở tiết dục, căn bản là không tồn tại cái gì ôn nhu.

001 theo đuổi cực lạc, ở như vậy sự tình thượng, nàng chỉ có cảm quan thượng cực hạn hưởng thụ.

Này cùng phía trước Lý mặc tạ ngọc bọn họ không giống nhau, bọn họ tự nhiên là trừ bỏ thân thể vui sướng, càng có rất nhiều tâm linh vui sướng.

Chính là 001 nơi nào khả năng sẽ có loại này tâm tư đâu? Cố thừa tông cũng là sơ sơ tiếp xúc loại chuyện này, hắn đối 001 cũng không có cái loại này cảm tình, hai người đều chỉ là thân thể kết hợp thôi.

Nhưng là hiện giờ, cố thừa tông chính mình đều không có nhận thấy được, tâm tư của hắn dần dần thay đổi.

Hơn nữa, nhất đơn giản hôn môi, lại làm cố thừa tông toàn bộ thân thể đều tê dại, đầu óc càng là vô pháp chuyển động.

Cố thừa tông duy nhất có thể cảm giác được, đó là chính mình cánh môi thượng xúc cảm, làm hắn trong lòng tê dại một mảnh.

Nhưng là, 001 trước nay đều không phải lướt qua tức ngăn người, liền giống như phía trước như vậy cường thế xâm nhập cố thừa tông trong miệng.

Này càng là làm cố thừa tông hồn đều thiếu chút nữa đã không có, hắn trước nay đều không có nghĩ đến quá, môi răng tương triền cư nhiên sẽ là loại mùi vị này.

001 đem chính mình từ trước mặt mấy cái thế giới học được hôn kỹ, đều tận tình dùng ở cố thừa tông trên người.

Nàng tự nhiên là bị kia mấy nam nhân cấp dạy dỗ thực không tồi, rốt cuộc 001 học tập năng lực luôn luôn rất mạnh.

Nghe thấy kia ái muội vệt nước thanh, làm cố thừa tông thân thể càng thêm không dễ chịu lên, hắn sắc mặt càng ngày càng hồng.

Đặc biệt là, cố thừa tông gắt gao cầm chính mình tay, hắn không thể tin được, chính mình cư nhiên ở thanh tỉnh trạng thái hạ, thân thể hắn nổi lên phản ứng.

Sao có thể đâu? Này còn không phải là thuyết minh chính mình đối diện trước nữ nhân cũng có cái loại này tâm tư sao?

Chính là so với này càng làm cho cố thừa tông vô pháp tiếp thu chính là, chính mình nếu là căn bản là không có thích thượng hắn biểu muội nói, hắn chỉ là động thú tính mà thôi.

Ở cố thừa tông xem ra, loại chuyện này, hẳn là lưỡng tình tương duyệt người làm.

Nói cách khác, này cùng cầm thú có cái gì phân biệt đâu? Cho nên hắn lúc trước đặc biệt phản cảm 001 hành động.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ