mất nước công chúa 4

699 19 3
                                    

Hắn không nghĩ đi ra ngoài! Mộ Dung thận thầm nghĩ.

Thật vất vả chính mình âu yếm công chúa đi tới hắn bên người, Mộ Dung thận nơi nào bỏ được rời đi nàng đâu?

Mộ Dung thận ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm 001, nghĩ một đằng nói một nẻo đến: "Điện hạ, bệ hạ còn tuổi nhỏ, thần lo lắng hắn sợ hãi."

"Liền thỉnh cho phép thần lưu lại nơi này đi." Nói, Mộ Dung thận sắc mặt càng thêm thành khẩn, chính là hắn lại về phía trước một bước tới gần 001.

Mộ Dung thận nói chuyện khi hơi thở cơ hồ muốn phun ở 001 trên da thịt, cái này làm cho nàng nhíu nhíu mày, cảm giác có chút không thích ứng, này nói chuyện dựa vào cũng thân cận quá đi?

Mộ Dung thận cả người đều cực cụ xâm lược tính, đặc biệt là hắn ánh mắt cơ hồ có thể ở 001 trên người thiêu ra một cái động tới.

Cái này làm cho mặt khác nữ tử không tự 8 ở không biết theo ai ánh mắt, 001 nhưng thật ra không có gì cảm giác. Nàng chỉ là lui ra phía sau một bước cự tuyệt nói: "Không được, ngươi không thể ở chỗ này."

Chính mình cùng hoàng đế nghỉ ngơi, hắn cái này Đại tướng quân thủ tại chỗ này, như là nói cái gì?

Mộ Dung thận còn không có ra tiếng, nhưng thật ra tránh ở 001 phía sau tiểu hoàng đế từ nàng váy mặt sau nhô đầu ra.

Hắn đối Mộ Dung thận dồn dập mà nhỏ giọng nói: "Trẫm cũng cảm thấy Hoàng Hậu nói đúng."

Này thoạt nhìn là giống mô giống dạng, chính là bị Mộ Dung thận trừng, hắn lập tức liền sợ tới mức lùi về đi 001 phía sau, hơn nữa tay nhỏ kéo đến nàng váy càng khẩn.

001 cũng không thể mặc kệ Mộ Dung thận ở chính mình trước mặt khi dễ ấu tể, rõ ràng phía trước hắn cũng là bị người khi dễ, chính là hiện giờ hắn lại trái lại khi dễ người khác.

"Ngươi đừng dọa hắn, hắn chưa nói sai cái gì." 001 đem tiểu hoàng đế hộ ở chính mình phía sau nói.

"Đi ra ngoài!" Nàng ngước mắt nhìn về phía Mộ Dung thận hạ lệnh nói.

Cái này làm cho Mộ Dung thận thần sắc cứng đờ, không dám tin tưởng nhìn 001.

"Ngươi giữ gìn hắn? Vì hắn mà quát lớn ta?"

Mộ Dung thận ngữ khí càng thêm thương tâm, chính là hắn bước chân liền càng thêm hướng 001 tới gần.

Hắn đôi mắt đều phiếm đáng sợ hồng quang, hắn đợi lâu như vậy, tưởng niệm lâu như vậy, 001 ở động phòng hành động, rốt cuộc làm Mộ Dung thận nhận rõ, này chẳng qua là hắn một bên tình nguyện thôi.

Nàng không giống như là chính mình như vậy đối nàng nhớ mãi không quên cũng coi như, chính là vì cái gì ngay cả hiện giờ một cái mới vừa gặp mặt tiểu hoàng đế, là có thể đủ làm nàng như vậy đối chính mình đâu?

001 mày càng ninh càng chặt, không rõ vì cái gì Mộ Dung thận là loại này phản ứng.

Đương nhiên, 001 cũng không nghĩ lộng minh bạch, chỉ nghĩ hắn nhanh lên đi ra ngoài.

"Hắn là ta phu quân, này không phải hẳn là sao?"

001 đúng lý hợp tình nói: "Hơn nữa, Mộ Dung thận, ngươi quá giới."

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ