001 trả lời làm Hàn Húc sống lại, hắn đôi mắt lượng đến kinh người, xem đến 001 đều cảm giác không được tự nhiên lên.
"Nhị nhị, vì cái gì ta cảm thấy Hàn Húc cảm giác quái quái?" 001 không khỏi nghi hoặc hỏi.
Nhị nhị trầm ngâm trong chốc lát nói: "Đại khái là còn có chút không có khôi phục bình thường, chính là tình huống của hắn vẫn luôn đều ở chuyển biến tốt đẹp không phải sao?"
001 nghĩ nghĩ cũng là đạo lý này, cho nên nàng thực mau liền cao hứng lên.
Chỉ là, 001 phát hiện chính mình yên tâm quá sớm.
Bởi vì ở nàng trả lời xong lúc sau, Hàn Húc lập tức ánh mắt gắt gao khóa lại 001, hắn bàn tay to cũng nắm nàng tay nhỏ không bỏ.
"Nếu ngươi thích nói, kia cỏ cây, ngươi có thể hay không cùng ta ở bên nhau?"
Hàn Húc chờ mong nhìn 001, nếu là chính mình cự tuyệt nói, 001 đều cảm giác sẽ có tội ác cảm.
Chính là 001: "......"
Nàng vẻ mặt mộng bức: "Nhị nhị, sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy?"
Nhị nhị: "!!! Ta nào biết đâu rằng? Nhân loại giống đực quả nhiên chính là như vậy kỳ quái sinh vật!"
"Lúc này đừng đem nồi ném ở nhân loại giống đực trên người, khẳng định là chúng ta làm sai chỗ nào."
001 sốt ruột lời nói làm nhị nhị á khẩu không trả lời được, nhưng là nàng trên mặt cũng xuất hiện khó xử thần sắc.
Hàn Húc ánh mắt lập tức ảm đạm xuống dưới, 001 trong đầu nhị canh hai là bắt đầu hô to gọi nhỏ lên.
"Không hảo, nhất nhất, Hàn Húc sinh mệnh giá trị đều tại hạ hàng, ngươi ngàn vạn đừng hành động thiếu suy nghĩ a."
"Cái gì? Cái gì gọi là sinh mệnh giá trị giảm xuống?" 001 không dám tin tưởng nói.
Nàng vốn đang nghĩ Hàn Húc sắp hảo, chính mình cũng có thể an tâm đi tìm chết đâu, không nghĩ tới đột nhiên sẽ xuất hiện tình huống như vậy.
"Đúng vậy, nhất nhất, ngươi nếu là cự tuyệt Hàn dịch nói, hắn sẽ chết." Nhị nhị đối 001 trầm trọng nói.
Chính là 001 lại căn bản là không tin, nơi nào có chuyện như vậy, cự tuyệt người đối phương liền sẽ chết?
"Vốn dĩ ta cũng là không tin, nhất nhất, chính là ta đi tra tìm trên địa cầu rất nhiều có quan hệ phương diện này tư liệu."
"Hàn Húc hiện giờ rõ ràng là đem ngươi trở thành là cứu mạng rơm rạ, hơn nữa ngươi là hắn chấp niệm, hắn chỉ để ý ngươi. Trên thế giới này hắn cùng những người khác đều đã không có liên hệ."
"Nếu là ngươi cự tuyệt hắn nói, trời đất này to lớn chỉ còn lại có hắn một người, hắn lúc trước lại trải qua quá như vậy nhiều không tốt sự tình, còn sống làm cái gì?"
001: "......"
Nhị nhị nói thật sự đem nàng cấp hù ở, làm nàng không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo.
001 thật cẩn thận nhìn Hàn Húc hỏi; "Hàn Húc, ngươi tại sao lại như vậy tưởng đâu? Ngươi quên chúng ta có cái cỡ nào không xong bắt đầu rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.