Hơi ám phòng ngủ gương trang điểm trước, một nam một nữ trần truồng giao điệp thân ảnh ánh vào sáng ngời rõ ràng trong gương.
Tạ ngọc ôm 001 ngồi ở gương trang điểm trước ghế trên, từ phía sau bao bọc lấy nàng.
Tạ ngọc gắt gao nhìn chằm chằm trong gương phập phồng thân ảnh, chính là hắn ở 001 bên tai thở dốc lại là càng ngày càng thô nặng.
Rốt cuộc kết thúc lúc sau, 001 mềm mại ngã xuống ở tạ ngọc trong lòng ngực, bị hắn một phen ôm gắt gao ôm.
Thân thể của nàng nhược nếu không có xương, không có một chút ít sức lực, chính là da thịt tương dán thân mật lại là làm tạ ngọc trong lòng cảm giác được thực uất thiếp.
Tạ ngọc ôm lấy nàng thân mật giao triền hưởng thụ dư vị, trên mặt tràn đầy sung sướng cùng thỏa mãn, không được cúi đầu hôn môi nàng.
Nhưng mà 001 lại là nghỉ tạm trong chốc lát bình phục lúc sau, liền có chút không kiên nhẫn né tránh tới.
"Hảo, hảo, hôm nay là nhi tử trung học lễ tốt nghiệp, đều là ngươi, bị muộn rồi."
001 cùng tạ ngọc đã kết hôn mau 20 năm, đảo mắt bọn họ nhi tử đều phải tiến cao trung.
Đây là một cái quan trọng nhật tử, tạ ngọc cùng 001 đều thực để ý, cho nên sáng sớm tinh mơ liền lên thu thập.
Chính là không nghĩ tới, ở 001 thay quần áo hoá trang thời điểm, tạ ngọc còn cùng nàng làm bậy một hồi, 001 luôn là cự tuyệt không được hắn.
Đương nhiên, mấy năm nay, tạ ngọc cùng 001 như cũ nhão nhão dính dính, mười mấy năm như một ngày ân ái triền miên, làm cho bọn họ nhi tử đều tập mãi thành thói quen.
001 trang phẫn hoàn toàn đều từ tạ ngọc nhận thầu, hoá trang mặc quần áo đều không cần nàng nhọc lòng, mỗi ngày đều từ chính mình lão công tự mình qua tay.
Tạ ngọc biết 001 vì cái gì tức giận, hắn cũng không thèm để ý, ngược lại là như là trộm tanh giống nhau đắc ý cười ra tiếng tới.
Tuy rằng trên thực tế cũng là như thế, nhưng còn không phải là làm tạ ngọc thực hiện được sao?
Hắn từ một bên lấy quá nội y vì 001 mặc vào, còn tri kỷ vì nàng điều chỉnh tốt góc độ, làm nàng chính mình chiếu gương nhìn xem.
Nhưng là như vậy hành động, cũng thật sự là quá mức cảm thấy thẹn ái muội, cứ việc bọn họ hai người đều đã là lão phu lão thê.
Nhưng mà, bọn họ mỗi khi lại đều có thể đủ như người thiếu niên giống nhau rung động tình nhiệt, nói cách khác, cũng sẽ không có này sáng sớm tinh mơ kính trước triền miên.
Tạ ngọc nhìn 001 trắng nõn trên da thịt chính mình lưu lại dấu hôn, không khỏi hô hấp cứng lại, cầm lòng không đậu từ phía sau ôm chặt lấy nàng, lưu luyến không rời hôn môi nàng vai cổ.
Trải qua hắn mười mấy năm như một ngày vất vả cần cù cày cấy, lúc trước chính mình thê tử kia cứng nhắc ngây ngô thân mình, hiện giờ đều đã trở nên trước đột sau kiều mê người thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.