Trong sáng đối với 001 đối chính mình hiểu lầm, hắn cũng không thể nề hà, rốt cuộc chuyện này vốn dĩ chính là bọn họ đuối lý.
Nhưng là, 001 am hiểu sâu người xấu chuẩn tắc chính là, bắt lấy mỗi một cái được một tấc lại muốn tiến một thước vì chính mình tranh thủ chỗ tốt cơ hội.
Cho nên nàng có lý không tha người, đối với trong sáng cười lạnh nói: "Như thế nào, bị ta nói trúng rồi, không lời gì để nói đi?"
"Ha, thật là tàn nhẫn độc ác a, chúng ta hai mẹ con như thế nào so được với trưởng công chúa, còn không tùy ý các ngươi xoa nắn sao?"
Mắt thấy 001 càng nói càng quá phận, trong sáng không khỏi trách cứ nàng nói: "Nói cẩn thận, liền di nương, ngươi biết nói bậy lời nói hậu quả sao?"
Trong sáng tuy rằng đối 001 lạnh lùng sắc bén, chính là trên thực tế hắn bộ dáng này vẫn là đối 001 lo lắng chiếm đa số.
Nhưng là 001 lại là không chút nào cảm kích, nàng ngược lại là càng thêm tới gần trong sáng nói: "Như thế nào? Cùng lắm thì chính là vừa chết sao!"
"Ngươi yên tâm, ta chết là lúc tuyệt đối sẽ kéo thượng ta chính mình nữ nhi cùng chết, tuyệt đối sẽ không làm nàng lưu lại nơi này e ngại các ngươi mắt!"
001 quyết tuyệt lời nói làm trong sáng trong lòng chấn động, hắn không tự giác hơi hơi mở to đôi mắt, bước chân đều sau này lui lại mấy bước.
Nhưng mà 001 lại là không tự giác cùng nhị nhị run lên lên, đắc ý nói: "Nhị nhị, thế nào, ta này khí thế thực đủ đi?"
Nhị nhị vội vàng gật đầu tán thưởng nói: "Không tồi, nhất nhất, ta cũng chưa nghĩ đến ngươi cư nhiên còn có thể đủ là dáng vẻ này, thật là quá làm ta cảm động, ngươi nhất định phải tiếp tục bảo trì a!"
"Yên tâm đi, nhị nhị, ta sẽ không kiêu ngạo, ta sẽ tiếp tục nỗ lực, tranh thủ vì mẫu tinh làm vẻ vang." 001 đối nhị nhị bảo đảm nói.
Đối với 001 vĩ đại chí hướng, nhị nhị cho cực cao khẳng định.
"Nhất nhất, không tồi, làm tốt lắm, chính là làm như vậy không sai."
Nhị nhị cảm thấy chính mình cùng nhất nhất đi vào trên địa cầu lúc sau, cuối cùng là có một kiện làm cho bọn họ hai cao hứng sự tình.
Đương nhiên trong sáng nhìn không ra 001 chân thật cảm xúc, may mắn 001 trên mặt căng lại chính mình biểu tình.
Ở trong sáng xem ra, 001 là vẫn luôn giận trừng mắt hắn mà thôi.
Tuy rằng chuyện này không phải hắn làm, hơn nữa hắn còn riêng lại đây cứu nàng.
Chính là trong sáng cho rằng, chuyện này vẫn là cùng chính mình thoát không được can hệ.
Huống chi, liền tính là lần này hắn giúp nàng, lần sau 001 cùng trưởng công chúa còn có Tống tịnh đối thượng thời điểm, chính mình cũng không nhất định sẽ giúp nàng, cho nên hắn hà tất giả mù sa mưa đâu?
Cho nên đối với 001 chỉ trích, trong sáng đều trầm mặc ứng hạ.
Chỉ là, 001 càng nói càng kỳ cục, nàng lúc trước như vậy ở trưởng công chúa trước mặt nhu thuận cung kính ngược lại là có thể hảo hảo sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.