Nhưng là, dựa vào vân thường công chúa bộ dáng này, chính mình khẳng định là không có cách nào đi lên.
Đương nhiên, nàng cấp dưới nhất định sẽ tìm đến chính mình, 001 chỉ có thể đủ ở chỗ này chờ.
Hiện giờ Hạ Quốc vừa mới tu chỉnh hảo, còn vô pháp nhanh như vậy gánh vác một lần đại quy mô công kích.
001 đi nhanh hướng phía trước đi đến, nàng đã gặp được một cái sơn động, đem hoa thần hướng bên kia kéo qua đi.
Đáng thương này phong tư trác tuyệt minh vương, bị 001 cấp kéo đến một thân bạch cẩm trở nên rách tung toé dơ bẩn không thôi, chính mình trên người cũng thêm không ít miệng vết thương.
Nhưng là đối với địch nhân 001 chính là trước nay đều sẽ không thương hương tiếc ngọc, lúc này hoa thần làm tù binh tự nhiên là so giết hắn chào giá giá trị lớn hơn rất nhiều, 001 đã ở chính mình trong lòng tính toán dùng hắn đi đổi điểm cái gì chỗ tốt rồi.
Vân thường công chúa một cái công chúa sao có thể sẽ này đó dã ngoại sinh tồn đâu? 001 cũng là trước nay đều không có tiếp xúc quá.
Nhị nhị muốn tìm được này đó tư liệu cũng khó. Cho nên 001 liền đem chủ ý đánh tới hoa thần trên người, không màng nhân gia là người bệnh, trực tiếp tiến lên đi đem hắn cấp diêu tỉnh.
Tuy rằng hoa thần là bị trọng thương, chính là hắn võ công cao cường, nơi nào sẽ dễ dàng như vậy chết đâu?
"Uy, hoa thần, cho ta tỉnh vừa tỉnh."
Đầu tiên làm sống sót giá trị, hoa thần nên hầu hạ hảo nàng.
Hoa thần quả thật là bị 001 cấp diêu tỉnh, hắn đôi mắt cũng không có lập tức tỉnh táo lại, ngược lại là giống che một tầng sương mù.
Hắn chớp chớp mắt mắt, biểu tình cùng dĩ vãng cũng không giống nhau, dĩ vãng hắn mặc kệ khi nào đều thanh lãnh đạm mạc, lúc này lại là thanh triệt mê mang.
"Ngươi là ai?" Hoa thần chống thân mình ngồi dậy, nghi hoặc nhìn về phía 001.
Chính là hắn những lời này lại là đem 001 cấp hỏi choáng váng, nàng kinh nghi bất định nhìn hoa thần hỏi nhị hai đạo: "Nhị nhị, đây là tình huống như thế nào?"
Nhị nhị cũng trầm mặc nửa ngày nói: "Hoa thần hình như là trên địa cầu kinh điển mất trí nhớ, chính là không nhớ rõ chính mình là ai, hoàn toàn đã không có dĩ vãng ký ức."
Cái này làm cho 001 nhịn không được đảo trừu một ngụm khí lạnh, nàng hoàn toàn không nghĩ tới cư nhiên còn có thể đủ có loại này thao tác.
Nhưng là, đối mặt như vậy một cái hoàn toàn bất đồng dĩ vãng hoa thần, 001 trong lòng cảm giác cũng rất mới lạ.
001 chớp chớp mắt mắt, trong lòng đột nhiên nhanh chóng xẹt qua một cái ý tưởng.
"Ta là ngươi phu nhân vân thường." 001 đối hoa thần nói.
Nàng đột nhiên nhớ tới, chính mình cùng hoa thần còn chịu trách nhiệm một cái trên danh nghĩa phu thê danh phận.
001 cảm thấy chính mình là đối hoa thần nói lời nói thật, căn bản là không có cảm thấy là lừa gạt hắn.
Hơn nữa 001 cũng sẽ không ngốc đến nói chính mình cùng hắn là địch nhân, nàng chẳng qua là lựa chọn một cái đối chính mình có lợi cách nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.