ngốc bạch ngọt 2

470 11 2
                                    

001 cảm thấy, Hàn Húc như vậy cả ngày buồn ở trong phòng, càng thêm bất lợi với hắn thể xác và tinh thần khôi phục.

Người như vậy trạng thái hạ, càng thêm dễ dàng miên man suy nghĩ.

001 thật cẩn thận đánh giá Hàn Húc thần sắc, nàng cảm thấy hắn mấy ngày nay sắc mặt đã khá hơn nhiều.

Tuy rằng, ở đã biết vạn phong đem hắn công tác đều cấp hủy bỏ, hắn nhiệm vụ cũng chỉ dư lại bồi 001 thời điểm, hắn mặt toàn đen.

Chính là vạn phong cùng 001 đều không có trở thành một hồi sự, vạn phong tự nhiên sẽ không đem nho nhỏ Hàn Húc để ở trong lòng.

Mà 001 lại là đơn thuần cảm thấy, Hàn Húc tâm tình hẳn là vẫn luôn đều như vậy không xong, mặt đen cũng thực bình thường.

Cho nên nói, 001 lúc này còn tưởng đảm đương thiện giải nhân ý giải ngữ hoa, Hàn Húc không có bị nàng cấp tức chết đều xem như tốt.

001 nói làm Hàn Húc xốc xốc mí mắt, này hiển nhiên là có một ít hứng thú.

001 không ngừng cố gắng nói: "Hôm nay thời tiết thực hảo, đi ra ngoài đi một chút ngươi cũng sẽ cảm giác thoải mái một ít."

001 lời này thật đúng là đả động Hàn Húc, hắn đối với nàng gật gật đầu.

Cái này làm cho 001 rất là cao hứng, đứng dậy đem Hàn Húc cấp đỡ đi xuống tới.

Cái này động tác, lại làm Hàn Húc mặt đen, bởi vì này rách nát thân thể không có lúc nào là không ở nhắc nhở hắn ngày đó phát sinh sự tình.

Hơn nữa, thân thể của mình là có bao nhiêu nhược, cư nhiên có thể bị cái nữ nhân cấp lăn lộn thành ngày đó.

Hàn Húc không thể quên vạn phong khinh thường nhìn chính mình biểu tình, cái này làm cho sắc mặt của hắn càng thêm khó coi lên.

001 đương nhiên không có như vậy nhạy bén thần kinh, có thể nhận thấy được Hàn Húc tinh tế tâm tư.

Nàng còn tự cho là lý giải an ủi Hàn Húc nói: "Ngươi không cần lo lắng, thân thể của ngươi đang ở chậm rãi khôi phục bên trong, không nên gấp gáp, sẽ khá lên."

Hàn Húc: "......" Ha hả!

Hàn Húc hít sâu một hơi, làm chính mình bình tĩnh trở lại.

Nói cách khác, hắn thật sự sẽ bị vạn cỏ cây nói cấp tức chết.

Hàn Húc cùng vạn cỏ cây tiếp xúc không nhiều lắm, hắn đối nàng sở hữu hình tượng đều là ở Đông Phương kiêu cố tình hướng dẫn dưới hình thành.

Vốn dĩ hẳn là đối vạn cỏ cây tràn ngập hảo cảm, cảm thấy nàng đơn thuần thiện lương đáng yêu, hiện giờ bị Đông Phương kiêu nghĩ sai rồi ngốc nghếch hoa si làm ra vẻ.

Chỉ là, kia kiện Hàn Húc không nghĩ hồi tưởng cũng không nghĩ nhắc tới sự tình phát sinh lúc sau, Hàn Húc toàn bộ thế giới đều phảng phất lập tức bị đánh nát, hắn nơi nào còn có thể đủ đi suy xét như vậy nhiều đâu?

Hiện giờ Hàn Húc đối với 001 nhận thức, tự nhiên cũng là hoàn toàn mới.

001 đỡ Hàn Húc chậm rãi về phía trước đi, ra tới lúc sau, hô hấp mới mẻ không khí, Hàn Húc sắc mặt cũng ở chậm rãi biến hảo.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ