Ngọc chân tiên người đối với nàng lại vẫn là vẻ mặt chán ghét, này liền làm 001 yên tâm xuống dưới, may mắn nàng không phải trên người nhiều vạn nhân mê quang hoàn.
Ở đã trải qua nhiều như vậy cái thế giới lúc sau, 001 đối này cũng là có điều hiểu biết.
Ngọc chân tiên người nhìn 001 triều chính mình nhìn qua thời điểm, nàng bản năng căng chặt thân mình, duỗi thẳng lưng.
Ngọc chân tiên người không nghĩ bị 001 xem nhẹ, cũng không nghĩ làm nàng ở chính mình trước mặt đắc ý.
Nhưng mà, 001 thần thái lại là làm ngọc chân tiên người hoang mang.
Vì cái gì nàng nhìn chính mình là thở dài nhẹ nhõm một hơi biểu tình? Chẳng lẽ đối chính mình cái này trước tình địch, nàng liền như thế khinh thường sao?
Cái này làm cho ngọc chân tiên người nhìn 001 ánh mắt hung ác lên. Nhưng mà, ngọc chân tiên người càng là như vậy, khiến cho 001 càng là hưng phấn, nhìn nàng ánh mắt cũng lộ ra ánh sáng.
Cái này làm cho ngọc chân tiên người cảm giác càng thêm không hảo lên, mà lúc này, phỉ đêm cũng đã trở lại.
Hắn không dám rời đi 001 thời gian lâu lắm, cũng chịu đựng không được 001 không ở chính mình dưới mí mắt.
Hắn muốn đi giúp 001 tìm ăn, đây là không có cách nào sự tình.
"Hạnh Nhi, ta đã trở về." Thật xa phỉ đêm liền đối với 001 thét to nói.
Chỉ là, chờ phỉ đêm trở về gặp tới rồi 001 bên người vây quanh vân tê cùng ngọc chân tiên người thời điểm, hắn chân mày cau lại.
Phỉ đêm sắc mặt không vui bước đi qua đi đem 001 che ở chính mình phía sau, nhìn về phía vân tê cùng ngọc chân tiên người hỏi: "Các ngươi nhị vị có gì phải làm sao?"
"Mặc kệ là sự tình gì, tìm ta là được, không cần quấy rầy Hạnh Nhi."
Phỉ đêm đem nói đến này phân thượng, vân tê cùng ngọc chân tiên người sao có thể sẽ không rõ hắn ý tứ đâu?
Cái này làm cho vân tê trong lòng càng thêm thương tâm, chính là ngọc chân tiên người lại là càng thêm phẫn nộ rồi lên.
"Như thế nào, phỉ đêm ngươi một bộ đề phòng cướp bộ dáng, chẳng lẽ là lo lắng chúng ta đối với ngươi nữ nhân ám hạ độc thủ sao?" Ngọc chân tiên người đối phỉ đêm chất vấn nói.
Phỉ đêm không có trả lời, chính là hắn thần thái rõ ràng là như vậy cái ý tứ.
Cái này làm cho ngọc chân tiên người giận dữ nói: "Phỉ đêm, ngươi không cần tự cho là đúng, ngươi còn không đáng ta vì ngươi mà trở nên hoàn toàn thay đổi, không từ thủ đoạn!"
Ngọc chân tiên người đối phỉ đêm khinh thường nói, nàng nói nhưng thật ra kiên cường thực, nhưng là phỉ đêm lại là đối này cũng không có cái gì cảm giác.
Lúc trước ngọc chân tiên người nhiều lần tưởng đối 001 ra tay, tuy rằng cũng không phải hạ tử thủ, lại cũng đủ đem nàng đánh thành trọng thương.
Vạn nhất ngọc chân tiên người không cẩn thận không có khống chế hảo đúng mực, như vậy hắn chẳng phải là liền phải vĩnh viễn mất đi 001 sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.