lô đỉnh 8

731 20 0
                                    

001 cùng phỉ đêm lọt vào trong vực sâu, phỉ đêm vì bảo vệ 001 đã hôn mê qua đi.

001 cũng không có cách nào, nàng chính mình muốn chết, nhưng thật ra phỉ đêm không thể chết được.

Nơi này cũng không biết là địa phương nào, cùng bên ngoài là hoàn toàn ngăn cách, 001 đem phỉ đêm kéo dài tới an toàn địa phương đi.

Nàng khắp nơi đánh giá, này trên tường tựa hồ có bích hoạ, hình như là một bộ công pháp.

001 tuy rằng đối tiểu thế giới trên địa cầu loại đồ vật này không có hứng thú, chính là nàng cũng cảm thấy chính mình chỉ sợ chỉ có học giỏi cái này, mới có thể đủ mang theo phỉ đêm an toàn rời đi.

Này thật đúng là phiền toái, hoàn toàn cùng 001 ước nguyện ban đầu tương phản a.

Rõ ràng nên là phỉ đêm hảo hảo tồn tại, chính mình thân bị trọng thương rời đi mới là a.

Dù sao người tu chân không ăn không uống cũng không có việc gì, như thế tỉnh 001 chuyện này.

001 đang đứng ở vách tường trước mặt hảo hảo đánh giá thời điểm, phỉ đêm tỉnh lại, hắn rốt cuộc là thân thể cường hãn.

"Khụ khụ, Hạnh Nhi, ngươi không sao chứ?"

Phỉ đêm mở to mắt trước tiên, liền trước sốt ruột quan tâm 001 tình huống.

Chỉ tiếc, 001 cũng không sẽ vì này có điều động dung, nàng nhàn nhạt nói: "Ta không có việc gì a."

"Nhưng thật ra ngươi, không thể có việc." 001 quay đầu lại nhìn về phía phỉ đêm, nghiêm túc nói.

Cái này làm cho phỉ đêm giật mình, khóe môi không tự giác thượng kiều lên.

Hạnh Nhi thật là đáng yêu a! Phỉ đêm trong lòng nhịn không được tự đáy lòng cảm thán nói.

Cái này làm cho phỉ đêm tâm tình càng thêm hảo lên, thậm chí là hắn cảm thấy chính mình trên người miệng vết thương đều không có như vậy đau.

"Hạnh Nhi, ngươi đang xem cái gì?" Phỉ đêm tò mò hỏi.

001 chỉ chỉ trên tường bích hoạ nói: "Ngươi xem, cái này đối với ngươi tu luyện có thể hay không có chỗ lợi?"

Phỉ đêm theo 001 ngón tay xem qua đi, sắc mặt của hắn ngưng trọng lên.

"Hạnh Nhi, đây là một bộ tuyệt diệu công pháp, nhưng là chỉ thích hợp nữ tử tu hành."

Phỉ đêm nói làm 001 sắc mặt suy sụp xuống dưới, chỉ thích hợp nữ tử tu hành gì đó, thật sự không phải ở đậu nàng sao?

001 đương nhiên không nghĩ như vậy, nhưng là không có cách nào, phỉ đêm muốn dưỡng thương, nàng chỉ có thể chính mình ra tay.

Phỉ đêm đã nhìn ra 001 tâm tư, tuy rằng nói học thêm chút đối nàng thực khẳng định là hảo hảo, bao nhiêu người cầu đều cầu không được cơ hội như vậy.

Chính là nếu 001 chính mình không muốn nói, phỉ đêm cũng không muốn miễn cưỡng nàng, chỉ là hiện giờ tình huống đặc thù.

Cho nên phỉ đêm đem 001 ôm vào chính mình trong lòng ngực, ôn nhu khuyên giải an ủi nói: "Hạnh Nhi, lần này liền vất vả ngươi."

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ