Phỉ đêm ôm 001 đi theo cần trưởng lão phía sau, ngọc chân tiên người cùng vân tê đều bị ngăn cách.
Phỉ đêm đi theo cần trưởng lão tiến vào một cái khác động phủ nội, ngọc chân tiên người cùng vân tê ở bên ngoài nhìn, các nàng tâm tư phức tạp thực.
Vốn dĩ ngọc chân tiên người nói cho vân tê một ít chân tướng lúc sau, vân tê quá mức chấn kinh rồi, căn bản là còn không có phản ứng lại đây.
Mà ngọc chân tiên người cũng chờ xem vân tê sẽ có cái gì hành động, chỉ là không nghĩ tới, các nàng đều bị trong động mặt đột nhiên truyền ra tới động tĩnh cấp khiếp sợ.
Ngọc chân tiên người cùng vân tê vội vàng chạy tới vừa thấy, chính là cần trưởng lão cùng phỉ đêm đều không có để ý tới các nàng.
Hiện giờ các nàng cũng đều quên mất phía trước đề tài, lòng tràn đầy đều nghĩ đến đã xảy ra sự tình gì, chính là cần trưởng lão cùng phỉ đêm ai đều không có tưởng nói cho các nàng.
Chính là, nhìn phỉ đêm trong lòng ngực 001 hôn mê bộ dáng, các nàng cũng có thể đủ đoán được hẳn là 001 đã xảy ra chuyện.
Ngọc chân tiên người chân mày cau lại, nàng tuy rằng thực không thích 001, nhưng là cũng không đến mức hy vọng nàng chết.
Vân tê tâm tình càng thêm phức tạp, nàng vừa mới mới vừa biết được chính mình ái mộ nam nhân có yêu thích nữ nhân, chính là hiện giờ hắn âu yếm nữ nhân sẽ chết.
Tuy rằng vân tê trong lòng cũng không hảo quá, thậm chí là ẩn ẩn không nghĩ chúc phúc bọn họ, nhưng mà lại cũng vẫn là hy vọng 001 có thể tồn tại.
Phỉ đêm cùng cần trưởng lão đều dần dần đi ra bọn họ tầm mắt, làm các nàng sẽ không còn được gặp lại bọn họ thân ảnh.
Cần trưởng lão làm phỉ đêm đem 001 ở hàn băng trên giường buông xuống, chỉ huy hắn nói: "Ngươi trước cho hắn chuyển vận công lực ổn định bệnh tình, dùng ngươi thần hồn ôn dưỡng nàng."
Điểm này phỉ đêm nghe minh bạch, vốn dĩ bọn họ thần hồn càng thêm ở cảnh trong mơ giao hòa quá, này đối với phỉ hôm qua nói rất là đơn giản.
Hiện giờ phỉ đêm rất là may mắn lúc trước cảnh trong mơ, cái này làm cho hắn có thể càng tốt giúp 001 trị liệu thân thể.
Cần trưởng lão làm phỉ đêm giúp hắn tranh thủ thời gian, mà chính hắn liền đi nhanh chóng vì 001 tìm biện pháp giải quyết đi.
Thẳng đến hắn đột nhiên hưng phấn la lên một tiếng, nhanh chóng chạy tới đối phỉ đêm nói: "Hảo, tìm được rồi ha ha ha!"
Cái này làm cho phỉ đêm trong lòng cả kinh, hắn thực mau ổn định tâm thần, không thể làm 001 chữa bệnh bị quấy rầy.
Chỉ là, phỉ đêm vẫn là chờ đợi nhìn về phía cần trưởng lão, hy vọng hắn có thể cấp chính mình một cái khẳng định hồi đáp.
Mà cần trưởng lão cũng quả nhiên không có làm phỉ đêm thất vọng, hắn xông tới đối phỉ đêm cười nói: "Tiểu tử, tính ngươi cùng ngươi tiểu tình nhân gặp may mắn, thật đúng là bị lão phu cấp tìm được mấu chốt nơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.