nam xứng mẹ 3

873 11 0
                                    

"Nhị nhị, đây là người địa cầu cái gọi là trâu già gặm cỏ non, quả phụ đệ nhị xuân, ngươi đây chính là đuổi kịp, hẳn là cao hứng." Nhị nhị còn đối 001 cao hứng phấn chấn nói. Cái này làm cho 001 thật là phục nó, chẳng qua cẩn thận ngẫm lại, nó nói thật đúng là rất có đạo lý. Năm xưa nhìn 001 ánh mắt bốc hỏa, rốt cuộc là cái người trẻ tuổi, dễ dàng vô cùng lo lắng.

Cái này làm cho 001 trong lòng cười thầm không thôi, này tiểu nam hài chính là tiểu nam hài, nàng căn bản cái gì đều còn không có làm đâu! Chính là hắn nhìn chính mình ánh mắt, lại là hận không thể một ngụm đem nàng cấp nuốt. Năm xưa hít sâu một hơi, làm chính mình sắp nhảy ra tim đập bình ổn một ít.

Hắn thật vất vả mới không có làm chính mình thất thố, nhìn về phía 001 nhẹ giọng nói: "Cẩn Nhi, đêm đã khuya, chúng ta an trí." Này rõ ràng chính là năm xưa cấp khó dằn nổi tưởng cùng 001 làm không thể miêu tả sự tình, chính là lại cố tình còn muốn như vậy che dấu, hắn ánh mắt thân thể hắn đều đã thuyết minh hết thảy vấn đề.

Hơn nữa, 001 nhưng thật ra cũng thật bội phục năm xưa, kêu một cái đại mười tuổi nhi tử đều như vậy đại nữ nhân không hề chướng ngại, này ở hiện giờ thế giới tới nói năm xưa tuyệt đối là cái kỳ ba. May mắn năm xưa đem này cấp che dấu hảo, nói cách khác, chỉ sợ hắn không được an bình.

Chính là trên thực tế năm xưa cũng không sợ hãi cùng để ý người khác đồn đãi vớ vẩn, hắn chỉ là không nghĩ 001 hãm sâu trong đó. 001 ngẩng đầu nhìn về phía năm xưa, cái này bình tĩnh trầm mặc thiếu niên, cho tới bây giờ chính mình trước mặt kiêu ngạo bá đạo đế vương, chính là hắn trước nay đều không có như là lúc này như vậy thất thố quá.

001 chỉ là nhìn hắn không nói gì, chính là này lại giống như cổ vũ năm xưa, làm hắn bắt đầu động. Hắn tay chân nhẹ nhàng hướng tới 001 tới gần, như là sợ bừng tỉnh cái gì giống nhau, lại hình như là sợ hãi chính mình bị cự tuyệt, làm hắn thật cẩn thận. 001 liền như vậy vẫn luôn lẳng lặng mà nhìn chăm chú năm xưa, làm hắn ngực cứng lại, càng ngày càng khẩn trương, đều phảng phất có trong nháy mắt hô hấp bất quá tới.

Nhưng mà, cứ việc như vậy, năm xưa lại là trước nay đều không có dời đi xem qua mắt quá. Hắn luôn luôn đều là cái quật cường nam nhân, ở 001 sự tình mặt trên vưu gì. Rốt cuộc, năm xưa ôm lấy 001, hắn lực đạo cũng không lớn, thậm chí là chính hắn tay đều ở nhẹ nhàng run rẩy. 001 nhịn không được nhướng mày, đều muốn an ủi hắn làm hắn đừng run lên.

"Nhìn không ra a, năm xưa ở cái này phương diện cư nhiên như vậy ngây thơ." 001 còn tưởng rằng hắn hẳn là sẽ là giống Lý mặc giống nhau đâu, nhưng thật ra cùng hắn bá đạo đế vương thân phận hoàn toàn không tương xứng. Đặc biệt là đương năm xưa run rẩy xuống tay rút đi 001 áo cưới thời điểm, hắn cư nhiên đỏ mặt chuyển qua mặt đi. 001: "......"

Xem năm xưa này cọ tới cọ lui bộ dáng, làm nàng đều chịu đựng không được, 001 cảm thấy chính mình chỉ sợ sẽ đảo khách thành chủ. Nàng vốn dĩ không nghĩ nhúc nhích, tùy ý năm xưa động tác. Năm xưa động tác trúc trắc, lại quá mức kích động, làm 001 cảm giác rất là gian nan. Nhưng mà, nhìn năm xưa thái dương thượng dày đặc mồ hôi, lại là làm 001 trong lòng mềm nhũn, tính, tùy hắn đi.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ