Cái này làm cho đoạn Hiểu Hiểu lòng bàn tay hung hăng kháp lên, chẳng lẽ yến vũ thật sự như vậy để ý Bùi vãn cái này thanh mai sao?
Vì nàng, đều không nghĩ làm chính mình cùng hắn chi gian thân mật bại lộ ra tới?
Này đối với đoạn Hiểu Hiểu tới nói, tuyệt đối là vô cùng nhục nhã, không thể chịu đựng.
Yến vũ thật là bị đoạn Hiểu Hiểu hành động cấp hoảng sợ, thật sự là quá không có đúng mực.
Cứ việc yến vũ biết này cũng không thể quái đoạn Hiểu Hiểu, rốt cuộc nàng chính là cái gì cũng không biết, hơn nữa nàng ngày thường cũng là như thế này làm.
Cho nên ở đoạn Hiểu Hiểu ủy khuất hướng tới yến vũ nhìn qua, mà 001 cũng nghi hoặc nhìn về phía hắn thời điểm, yến vũ thật là đau đầu đã chết.
"Bùi vãn, đây là ta một cái nữ học sinh, đoạn Hiểu Hiểu." Yến vũ đối 001 giới thiệu nói.
Sau đó hắn nhìn về phía đoạn Hiểu Hiểu nói: "Đoạn đồng học, đây là lão sư từ nước ngoài trở về bằng hữu Bùi vãn. Lúc này ngươi không phải còn muốn đi học sao? Mau đi chuẩn bị đi."
Yến vũ đối đoạn Hiểu Hiểu thúc giục nói, hắn chỉ nghĩ làm nàng mau chút rời đi.
Chính là đoạn Hiểu Hiểu lại là sẽ không như yến vũ mong muốn, tuy rằng nàng biết lì lợm la liếm nữ nhân là để cho nam nhân chán ghét.
Nhưng mà, yến vũ lại là biểu hiện ra đối Bùi vãn khẩn trương tới, đoạn Hiểu Hiểu liền càng sẽ không làm nàng hảo quá.
"Mới không phải đâu, lão sư ngươi nhớ lầm." Đoạn Hiểu Hiểu đối yến vũ hờn dỗi một tiếng.
Sau đó nàng cười đến thực đáng yêu nhìn về phía Bùi vãn nói: "Bùi a di vừa rồi nước ngoài trở về sao? Thật là lợi hại a."
"Chỉ tiếc ta là không có như vậy đại chí hướng, chỉ nghĩ hảo hảo bồi ở người mình thích bên người là được."
Đoạn Hiểu Hiểu nói lời này thời điểm, nàng là thâm tình chân thành nhìn chăm chú yến vũ nói.
Này sợ là cái ngốc tử, mới nhìn không ra này trong đó vấn đề tới, chính là đoạn Hiểu Hiểu chính là cố ý như vậy ám chỉ 001.
Đương nhiên, 001 cũng không có cảm giác được có cái gì không đúng, nàng thật đúng là liền nhìn không ra tới.
Đoạn Hiểu Hiểu đương nhiên sẽ không bận tâm ở yến vũ trước mặt duy trì hảo hình tượng, rốt cuộc nàng cho tới nay ở trước mặt hắn biểu hiện chính là như vậy một bộ bộ dáng.
Ta chính là ăn vặt thích ăn dấm ái phát cáu còn có thù tất báo thủ đoạn tàn nhẫn, nhưng là ngươi cũng cần thiết tiếp thu chân thật ta thích như vậy ta.
Đoạn Hiểu Hiểu cho tới nay đều đối yến vũ truyền lại như vậy tin tức, chân thật đáng quý, huống chi, đoạn Hiểu Hiểu thật là phi thường lớn mật có dũng khí, điểm này làm người tán thưởng.
Chỉ là, đoạn Hiểu Hiểu kêu Bùi vãn a di, này cũng quá mức bại lộ nàng ác ý.
Rốt cuộc Bùi vãn chỉ là so nàng lớn bảy tám tuổi bộ dáng, nhưng mà, nếu là Bùi vãn cùng nàng so đo nói, lại là có vẻ nàng không đủ rộng lượng, rốt cuộc nàng chỉ là một cái không hiểu chuyện tiểu nữ hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.