Hơn nữa, này hai tỷ đệ quan hệ nhanh chóng chuyển biến xấu lúc sau, nhưng thật ra càng ngày càng mới lạ, giống như ngay cả chào hỏi đều không thể đủ hảo hảo đánh một cái, quả thực là sinh hoạt ở cùng cái dưới mái hiên người xa lạ. Mà hiện giờ, 001 lại là trước bước ra này một bước, nàng đưa lưng về phía hạ phi đem chiên trứng cấp lộng đi lên, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Đi dọn xong, sau đó liền có thể ăn."
001 nói như vậy tự nhiên, làm hạ phi có trong nháy mắt hoảng thần. Ở hạ phu nhân còn ở thời điểm, cái này gia cũng là như thế ấm áp. Chỉ là, không biết từ khi nào bắt đầu, liền trở nên lạnh như băng không hề dân cư hơi thở, làm hạ không phải chỉ muốn xa xa thoát đi. Nhưng mà, hạ phi rốt cuộc vẫn là kiên trì xuống dưới, hắn mặc kệ nhiều vãn, đều sẽ mỗi ngày trở lại này tòa cơ hồ chỉ có chính mình một người căn phòng lớn.
Đôi tỷ đệ này đều rất cố chấp, không nghĩ làm chính mình sinh hoạt địa phương lưu lại người khác hơi thở, cho nên ngay cả bảo mẫu đều không có mời đi theo, chỉ là làm người giúp việc đúng giờ lại đây quét tước vệ sinh. 001 hiện giờ cách làm, làm hạ phi cho rằng chính mình giống như cùng nàng trước nay đều là như thế này lại đây. Chỉ là hạ phi thực mau trở về quá thần tới, hắn đôi mắt phức tạp nhìn 001.
Chính là 001 nhưng không có tưởng nhiều như vậy, nàng tức giận đẩy hạ phi một phen nói; "Sửng sốt làm cái gì? Còn không mau lại đây ngồi xuống." 001 đây đều là một cái tỷ tỷ hẳn là có tư thái, nói thật loại cảm giác này còn làm nàng rất mới lạ. Hạ phi ngơ ngác hướng tới 001 đi qua, chính là trên thực tế hiện giờ hắn trong lòng đều còn có chút không thể đủ tin tưởng. Hạ phi hiện giờ cũng không biết nên đối 001 lộ ra cái gì biểu tình tới, rõ ràng này đó đều là chính mình tha thiết ước mơ. Chính là chờ đến thật sự đã xảy ra, hạ phi lại cảm thấy khó có thể tin, không thể tiếp thu.
001 mặc kệ hắn, lo chính mình bắt đầu ăn lên. Chỉ là nửa ngày đều không có thấy hạ hàm động chiếc đũa, lúc này mới bất đắc dĩ nói: "Ngươi tốt xấu ăn chút, tay nghề của ta không tồi." 001 gắp một chút đồ vật phóng tới hạ phi trong chén, này càng là làm hạ phi cảm giác được thụ sủng nhược kinh. Hắn trừng lớn đôi mắt nhìn chằm chằm vào 001, phảng phất muốn ra tới 001 trên người vấn đề giống nhau.
Hắn tỷ tỷ vì cái gì hôm nay cơm sáng cảm giác như là thay đổi một người giống nhau, làm hạ phi có điều lui bước. 001 tay nghề thật là không tồi, chỉ tiếc hạ phi nhạt như nước ốc ăn xong đi. Hạ phi ánh mắt vẫn luôn đều dừng lại ở 001 trên người, 001 cũng tùy ý hắn đánh giá chính mình. Chỉ là, hạ phi từ đầu đến cuối đều không có mở miệng nói chuyện. Đại khái là bởi vì chính mình cùng 001 lâu như vậy tới nay đều không có mở miệng nói chuyện qua, làm hạ phi trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên cùng 001 nói cái gì đó, còn hảo 001 chính mình căn bản là không ngại.
Này hai tỷ đệ trầm mặc ăn xong rồi một bữa cơm lúc sau, 001 thu thập hảo chén đũa đi rửa sạch, này càng là làm hạ phi trong lòng có một loại nói không nên lời tư vị. Hạ không phải chỉ cảm thấy cái này sáng sớm quái dị cực kỳ, làm hạ phi vô pháp tiêu tan. Đối mặt 001 thời điểm, hắn luôn là không biết chính mình nên nói cái gì. Bởi vì như vậy phiền muộn tâm tình, hơn nữa hạ phi trước sau nhớ rõ chính mình hiện giờ chính là cái không cầu tiến tới nhị thế tổ, liền cùng những cái đó hồ bằng cẩu hữu cùng nhau đi ra ngoài ăn ăn uống uống phao rượu. Nhưng mà lúc này đây, lại là hạ cũng không phải không nghĩ tới, đã xảy ra chuyện. Hạ phi dĩ vãng đắc tội người nhiều hắn đi, lần này hắn cũng không thể tưởng được là người nào hại hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.