La băng tự nhiên thái độ, có thể cho người nhìn ra tới nàng cùng Tùy tấn chi gian quan hệ thân mật.
Chính là, la băng đối ngoại đều là cái nam nhân, tự nhiên sẽ không làm người nhận thấy được cái gì không thích hợp.
Ngay cả trưởng công chúa cũng không biết, nàng chỉ cho rằng la băng là cái có tài năng chính mình nhi tử bên người đắc dụng nhân thủ.
So với nam nhân khác tới, la băng thật sự là nhỏ gầy nhiều, nàng người lại lớn lên mi thanh mục tú, lại rất là cơ linh, tự nhiên thảo đến trưởng công chúa niềm vui.
Huống chi, trưởng công chúa thiện tâm, thương hại la băng qua đi bi thảm, liền hậu đãi nàng vài phần.
Chỉ là, bởi vì trưởng công chúa điểm này, lại là phương tiện Tùy tấn cùng la băng.
001 không thèm để ý nhẹ nhàng gật gật đầu, giống như là dĩ vãng như vậy công đạo la băng nói: "Nếu biểu huynh coi trọng ngươi, vậy ngươi muốn ở hắn bên người hảo hảo hầu hạ."
001 nói làm la băng đầu càng thêm thấp đi xuống, thấy không rõ nàng biểu tình, chỉ có thể đủ thấy nàng cung kính ngữ khí: "Là, tại hạ đã biết."
001 quý vì công chúa, chính là la băng lại không nghĩ ở nàng trước mặt cúi đầu, không duyên cớ chính mình thấp nàng nhất đẳng cảm giác.
Hơn nữa, 001 dùng loại này chủ mẫu ngữ khí, cũng là làm la băng rất là không thích.
Rõ ràng cùng hắn thân mật người là chính mình, chỉ là la băng nghĩ vậy chẳng qua là công chúa điện hạ một bên tình nguyện, nàng trong lòng liền dễ chịu rất nhiều.
001 xoay người liền rời đi, như vậy một cái xuất thân hèn mọn ăn mày, nếu không phải hắn là chính mình biểu huynh bên người đắc lực nhân thủ nói, lấy 001 công chúa tôn sư, như thế nào sẽ đem nàng xem tiến đáy mắt đâu?
Bệ hạ đối trưởng công chúa từ trước đến nay ân sủng có thêm, tự nhiên nàng tiệc mừng thọ cũng là làm thanh thế to lớn, Tùy tấn bản nhân đối chính mình mẫu thân cũng là hiếu thuận.
Hắn chỉ là không cam lòng khuất cư nhân hạ thôi, ngay cả trưởng công chúa chính mình đều không rõ, chính mình nhi tử như thế nào sẽ có lớn như vậy dã tâm đâu?
Trưởng công chúa không thể nề hà, nàng cũng chỉ có thể tận lực tại đây hai phương chi gian chu toàn.
Ở trong yến hội, trưởng công chúa ghế trên, 001 cùng tấn cẩn ngồi ở nàng hai bên.
"Cô cô, ta chúc ngươi mỗi năm có hôm nay, mỗi tuổi có sáng nay!"
001 khóe môi cong cong, kia thanh thiển tươi cười lại là mang ra nàng kia trương thanh mỹ gương mặt ngọt ý, người xem lòng say.
Không ít tới tham gia yến hội nhân tâm đều nhịn không được cảm khái, công chúa còn tuổi nhỏ liền dung nhan như thế xuất sắc, nếu là chờ nàng hoàn toàn nẩy nở, cũng không biết là cỡ nào thiên hương quốc sắc.
Không ít người đều ở chờ mong ngày này đã đến, này dù sao cũng là bọn họ Đại Chu minh châu.
Già Diệp ngồi ở hạ đầu, hắn ánh mắt thẳng tắp rơi xuống 001 trên người, mãn hàm xâm lược tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.