lãnh ngạo quận chúa 5

556 13 0
                                    

Không nói thập hoàng tử đem 001 trở thành vật trong bàn tay, bởi vì lấy 001 đối thái độ của hắn, hắn còn không có như vậy tự đại.

Nhưng mà, nếu là 001 là thập hoàng tử tùy tiện ngoắc ngoắc tay liền dễ dàng lộng tới tay đối hắn đào tim đào phổi, thập hoàng tử cùng 001 chi gian vị trí có thể hay không điên đảo thật đúng là khó mà nói.

Chính là, hiện giờ lấy thập hoàng tử địa vị, hắn minh bạch chính mình muốn ngăn cản trận này hôn sự, quả thực là khó như lên trời.

Nhưng, muốn cho thập hoàng tử buông tay, nói dễ hơn làm? Hắn trong lòng lại như thế nào sẽ cam tâm đâu?

Không, hẳn là nói, thập hoàng tử là đối 001 nhất định phải được.

Cho dù là ngay từ đầu thoạt nhìn như là chốc, □□ muốn ăn thịt thiên nga, là hắn không biết tự lượng sức mình.

Chính là thập hoàng tử lại là sẽ không từ bỏ, hắn vẫn luôn đều ở vì được đến 001 mà nỗ lực.

Mặc kệ này trong đó trộn lẫn tạp ích lợi quan hệ, từ không bao lâu bắt đầu hắn ánh mắt liền vẫn luôn rơi xuống nàng trên người.

Truy đuổi 001 nhiều năm như vậy, này đã trở thành thập hoàng tử bản năng, thâm nhập cốt tủy, hắn đối 001 là vô pháp dễ dàng dứt bỏ xuống dưới.

Cứ việc nhiều năm như vậy tới, 001 đối chính mình thái độ cũng thực rõ ràng, chính là thập hoàng tử vẫn là lấy hết can đảm, chuẩn bị gọn gàng dứt khoát dò hỏi 001 ý tứ.

"Nhiên nhiên, ngươi muốn tuyển Phò mã sao?"

Đương thập hoàng tử đứng ở chính mình trước mặt hỏi ra chuyện này thời điểm, cái này làm cho 001 kinh ngạc nhìn hắn.

Bởi vì này ở 001 xem ra thật sự là hết sức bình thường sự tình, vì cái gì thập hoàng tử còn muốn hỏi lại đâu?

Cứ việc như thế, 001 vẫn là kiên nhẫn trả lời hắn nói: "Ân, là."

001 khẳng định trả lời, lại là thoạt nhìn làm thập hoàng tử càng thêm khó chịu lên.

"Nhiên nhiên. Ngươi chẳng lẽ liền trước nay đều không có nghĩ đến quá ta sao?" Thập hoàng tử đối 001 thương tâm nói.

Chính là hắn nói lại là làm 001 cảm giác càng ngày càng thái quá, nàng đương nhiên nói: "Vì cái gì muốn suy xét đến ngươi đâu?"

Cái này làm cho thập hoàng tử sắc mặt trắng nhợt, thân mình không chịu nổi lui về phía sau vài bước.

Hắn cánh môi run rẩy đối 001 mở miệng nói: "Chẳng lẽ, nhiên nhiên, ngươi thật sự không rõ tâm ý của ta sao?"

Thập hoàng tử dáng vẻ này, làm 001 nhịn không được nhướng mày. Nhưng mà, hắn lại là gấp không chờ nổi mở miệng nói: "Nhiên nhiên, ta thích ngươi, từ nhỏ mãi cho đến hiện tại, chẳng lẽ không thể đủ làm ta làm ngươi quận mã sao?"

001 tựa hồ là bị thập hoàng tử nói cấp dọa tới rồi, lại hoặc là nàng thật sự thực không hiểu hắn.

"Không thể." Chỉ là, 001 trả lời cũng rất là lãnh khốc. Thập hoàng tử ngược lại là trấn định xuống dưới, đối 001 mở miệng nói: "Nhiên nhiên, ngươi thật sự đối ta không có một chút ít tâm động sao?"

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ