Hoàng đế trong lòng không thất vọng là không có khả năng, chính là hắn ở 001 trước mặt thực tốt đè nén xuống chính mình cảm thụ, hết thảy đều lấy 001 là chủ.
"Nhiên nhiên, ta biết ngươi hiện giờ thực tức giận, nhưng là ta sẽ chậm rãi chờ, chờ đến ngươi tiếp thu ta kia một ngày."
Hoàng đế cầm 001 tay, thâm tình chân thành nói.
001 mặt vô biểu tình, ánh mắt phảng phất cũng không có sáng rọi, này càng là làm hoàng đế cả người đều ảm đạm xuống dưới.
Hoàng đế nhấp nhấp môi, dùng sức đem 001 ôm vào chính mình trong lòng ngực, hắn bàn tay to đè lại nàng đầu.
"Nhiên nhiên, cầu xin ngươi, đừng như vậy đối ta."
Hiện giờ cao cao tại thượng ngôi cửu ngũ, ở 001 trước mặt, lại là phảng phất hèn mọn tới rồi bụi bậm.
Hắn hiện giờ đã là thiên hạ chí tôn, chính là ở 001 trước mặt, lại phảng phất còn như là lúc trước cái kia hèn mọn trong suốt tiểu hoàng tử giống nhau.
Nàng ở chính mình trước mặt, có thể vĩnh viễn cao cao tại thượng.
001 thờ ơ, đối hoàng đế nhàn nhạt nói: "Rõ ràng là ngươi cầm tù ta, hạn chế ta tự do, lại còn muốn ở ta trước mặt bác đồng tình sao?"
001 đối hoàng đế ngữ khí rất là khinh thường, nàng cũng không có dễ dàng như vậy bị cảm động, ngược lại là đối hoàng đế rất là khinh thường.
001 nói làm hoàng đế động tác một đốn, nàng luôn là như vậy bình tĩnh mà nhạy bén, xuyên thấu qua biểu tượng thấy được nhất bản chất đồ vật.
Hoàng đế buông lỏng ra 001, ánh mắt phức tạp nhìn chăm chú vào nàng.
"Ta cũng cho rằng chính mình không có thiệt tình, càng là trước nay đều không thừa nhận chính mình yêu ngươi."
"Chính là, ta phát hiện chính mình không còn có biện pháp trốn tránh chính mình trong lòng đi."
"Nhiên nhiên, ngươi vì cái gì liền không thể quay đầu lại nhìn xem ta đâu?" Hoàng đế cơ hồ là đối 001 khẩn cầu nói.
Chính là 001 sắc mặt không hề biến hóa, này thật đúng là lệnh người tuyệt vọng.
Hoàng đế suy sụp lui đi ra ngoài, chính là này cũng không đại biểu hắn muốn buông tha 001, hắn tiếp tục chuẩn bị bọn họ hai đại hôn.
Đế hậu đại hôn, đại xá thiên hạ, hơn nữa tân hoàng làm được một loạt hành động, cũng là không chút nào che dấu chính mình đối với Hoàng Hậu yêu thích.
Hoàng đế cùng dung nhiên quận chúa kết hợp, bản thân chính là làm người cảm giác được cực kỳ ngoài ý muốn.
Rốt cuộc một cái ban đầu là trong cung không có tiếng tăm gì tiểu hoàng tử, lại là nhảy trở thành thiên hạ chi chủ.
Mà dung nhiên quận chúa liền tính là so công chúa càng như là một vị bị thiên kiều bách sủng công chúa điện hạ, chính là ở hoàng đế cùng Thái Hậu lần lượt qua đời lúc sau, nàng cũng chỉ bất quá là một cái bé gái mồ côi mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.