Hơn nữa, cố thừa tông tuy rằng cũng có sinh 001 khí, căn bản là không nghĩ nói chuyện.
Chính là trên thực tế, càng có rất nhiều hắn giọng nói khàn khàn vô cùng đau đớn, làm hắn căn bản là vô pháp nói ra lời nói tới.
Mà nghĩ đến tạo thành loại kết quả này đêm qua tình hình, càng là làm cố thừa tông sắc mặt lại hắc lại hồng.
Cố thừa tông thật là thân thể hư thực, hữu khí vô lực nằm ở trên giường, liền động nhất động chính mình cánh tay cũng không được.
Bởi vì đêm qua sự tình đánh sâu vào quá lớn, làm cố thừa tông đều không rảnh bận tâm chính mình thê tử trên người dị thường.
Hắn biểu muội sao có thể sẽ có như vậy mạnh mẽ đâu? Nhưng là cái này ý niệm cũng chỉ là ở cố thừa tông trong đầu nhẹ nhàng xoay chuyển, hắn lúc này căn bản là tưởng không được như vậy nhiều.
Chỉ là, cố thừa tông mặt vừa chuyển, gặp được khăn trải giường thượng kia đóa diễm lệ hồng mai, cái này làm cho hắn ánh mắt phức tạp lên.
Thời đại này, đối nữ tử dù cho khắc nghiệt, nhưng là cũng có một chút ăn sâu bén rễ nhận tri.
Chính là dưới loại tình huống này, cho dù là nam tử là bị bắt, có hại cũng là nữ tử, hắn cũng nên phụ khởi trách nhiệm tới.
Đối phó loại này vì nữ chủ thủ thân như ngọc si tình nam xứng, dong dài như vậy nhiều làm cái gì, 001 đơn giản thô bạo trực tiếp đem người cấp làm hạ không tới giường là được.
Xem loại này thời điểm, cố thừa tông còn có hay không tâm tư suy nghĩ chín tháng, còn có hay không sức lực đi bảo hộ nàng.
Lúc này, 001 lại đây thời điểm, trên thực tế đều đã phát triển tới rồi chín tháng gả cho Tam hoàng tử, cùng hắn cầm sắt hài hòa.
Mà bạch tâm nhã cũng gả cho Ngũ hoàng tử, cũng sắp tới rồi nàng ở trong yến hội điên cuồng đối phó chín tháng thời điểm.
Mà lúc này đây, đúng là cố thừa tông vì cứu nàng mà chết.
Nói cách khác, 001 lại đây thời điểm, bọn họ cốt truyện liền sắp đến kết thúc.
Kế tiếp chính là Tam hoàng tử đăng cơ vi đế, chín tháng vi hậu, đại kết cục.
Cho nên 001 mới như vậy không lo lắng, lời thề son sắt chính mình lúc này đây nhất định có thể thông qua.
Đương nhiên, cụ thể nào một ngày phát sinh sự tình gì, 001 sao có thể biết đâu?
Nhưng là, này liền chuyện xấu, 001 chính mình căn bản là còn không có ý thức được.
Nàng chỉ là cho rằng, cố thừa tông để lại cho chính mình thời gian không nhiều lắm, nàng đến phải nắm chặt thời gian hảo hảo làm hắn thực hiện phu thê nghĩa vụ mới được.
Nhưng là, 001 căn bản là không biết, chính là như vậy một lần, khiến cho cố thừa tông tránh thoát hắn ngày chết.
Cố thừa tông bởi vì bị 001 cấp làm được hạ không tới giường, trong cung yến hội hắn không có biện pháp đi tham gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.