Hàn Húc muốn đem chính mình toàn thân đều bao vây kín mít, một chút đều không nghĩ làm 001 thấy.
Cứ việc hiện giờ Hàn Húc trên mặt quấn lấy thật dày băng gạc, 001 cũng căn bản là không có khả năng sẽ thấy hắn mặt, chính là lại như cũ làm Hàn Húc không có cảm giác an toàn.
Cho nên hắn xoay người sang chỗ khác, đưa lưng về phía 001, nhàn nhạt nói: "Ta đã biết, ngươi đi đi."
Hàn Húc phản ứng rất là lãnh đạm, này liền làm 001 một lòng đều nhắc lên.
Nàng đối Hàn Húc càng thêm không thể yên tâm, sao có thể sẽ ở ngay lúc này rời đi hắn đâu?
"Hàn Húc, ngươi có cái gì tưởng nói muốn làm đều có thể nói cho ta, ta sẽ giúp ngươi." 001 đối Hàn Húc vội vàng bảo đảm nói.
Nàng cũng không biết người ở gặp bị thương thời điểm chính mình nên thế nào làm, chính là nàng lại chỉ nghĩ tận lực làm Hàn Húc có thể hảo quá một ít.
Nhưng mà, 001 không biết, Hàn Húc lúc này nhất không nghĩ nhìn thấy người chính là nàng.
Người đều không thích đem chính mình bất kham một mặt làm thích người nhìn thấy, Hàn Húc chỉ nghĩ chính mình một người lẳng lặng đợi.
Cho nên hắn đối 001 thực không khách khí nói: "Ta không cần, thỉnh ngươi rời đi."
001 bị Hàn Húc thái độ cấp dọa tới rồi, hắn cơ hồ là mất khống chế hướng tới 001 cấp rống giận.
Dĩ vãng Hàn Húc tự nhiên tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện như vậy tới, duy nhất giải thích chính là Hàn Húc đã chịu kích thích thật sự là quá lớn, làm hắn cả người đều tính tình đại biến.
001 cùng nhị nhị riêng góp nhặt rất nhiều tư liệu, nàng biết có chịu quá thương tổn người sẽ biến thành như vậy.
001 chỉ phải như Hàn Húc mong muốn rời đi, bởi vì nàng căn bản là không biết nên thế nào cùng như vậy Hàn Húc ở chung.
"Nhị nhị, ta nên làm cái gì bây giờ a? Vạn nhất ta không cẩn thận kích thích đến hắn làm sao bây giờ?" 001 rất là sốt ruột hỏi.
Nghe nói người như vậy chịu kích thích lúc sau, tự sát khả năng tính rất cao, này nhưng không phải đem 001 cấp dọa tới rồi sao?
"Nhất nhất, đừng hoảng hốt, Hàn Húc không như vậy nhược." Nhị nhị đối 001 chém đinh chặt sắt nói.
Nhưng mà, 001 lại không tin, nàng lắc đầu nói: "Không được, nhị nhị, chúng ta không thể đi đánh cuộc điểm này."
"Vậy ngươi nói nên làm cái gì bây giờ?" Nhị nhị cũng không có cách nào.
001 nghĩ ra được biện pháp, đó chính là âm thầm giám sát Hàn Húc.
Tuy rằng này thoạt nhìn như là một cái biến thái, chính là 001 không thèm để ý.
Ở 001 xem ra đây là nhất ổn thỏa biện pháp, vừa không vi phạm Hàn Húc ý nguyện, lại có thể đạt thành mục đích của chính mình.
Vì thế, Hàn Húc ở một cái tự oán tự ngải thời điểm, trên thực tế 001 liền đang âm thầm vẫn luôn lẳng lặng nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.