nam xứng thê 4

1K 28 8
                                    


Cố thừa tông cùng 001 tuy rằng đều quần áo sạch sẽ, chính là hắn trên cổ dấu hôn cũng rất là rõ ràng, cái này làm cho chín tháng cảm thấy hai mắt của mình bị hung hăng đâm một chút.

Đặc biệt là, hiện giờ cố thừa tông, rõ ràng là một bộ thoả mãn bộ dáng.

So chi hắn từ trước tuấn tú bộ dáng, càng là nhiều vài phần gợi cảm mê người, chín tháng trước nay cũng không biết cố thừa tông còn có như vậy một mặt.

Cái này làm cho nàng trong lòng nói không nên lời là cái gì cảm thụ, hắn như vậy tốt đẹp một mặt, hoàn hoàn toàn toàn hiện ra ở một cái khác nữ nhân trước mặt.

Đặc biệt là, 001 đôi mắt hàm chứa xuân thủy, mặt mày lộ ra kiều mị xuân ý.

Bọn họ nơi này đều là người từng trải, nơi nào không biết nàng đây là bị người cấp hung hăng yêu thương một phen đâu?

Mọi người ái muội ánh mắt không khỏi rơi xuống cố thừa tông cùng 001 trên người, không nghĩ tới vị này văn nhã tuấn tú Cố đại nhân, tại đây chuyện này thượng cư nhiên như vậy càn rỡ.

Chẳng qua, bọn họ cũng nghĩ đến, cố thừa tông là bị người cấp ám toán, mới có thể tại đây trong yến hội như vậy khác người.

Còn nữa nói, cố thừa tông cùng 001 vốn dĩ chính là phu thê, liền tính là ở nhà người khác trong yến hội thân thiết một phen, cũng chỉ có thể nói bọn họ là phu thê ân ái.

Cái này làm cho chín tháng nắm tay không tự giác nắm thật chặt, lúc trước chính mình cùng cố thừa tông vô duyên, nàng buông xuống, bên người cũng có Tam hoàng tử cái này chân ái.

Nàng là thiệt tình hy vọng cố thừa tông cũng có thể đủ buông qua đi, cũng có thể đủ hạnh phúc.

Chính là, chín tháng không nghĩ tới, đối phương cho dù là cưới vợ, cũng không có chạm vào nàng, đối chính mình toàn tâm toàn ý.

Dù cho chín tháng ngay từ đầu không ủng hộ, chính là nhìn cố thừa tông như thế kiên trì, nàng trong lòng cũng bị hắn cấp một chút một chút đả động.

Chính là hiện giờ, chín tháng thấy cố thừa tông cùng 001 hoan hảo lúc sau bộ dáng, nàng ánh mắt một chút một chút lạnh xuống dưới.

A, nam nhân a, ngoài miệng nói được dễ nghe, nàng thật đúng là cho rằng cố thừa tông là cái ngoại lệ, không nghĩ tới cũng còn không phải kiên trì không được sao?

Chín tháng trong lòng không tự giác đối cố thừa tông xa cách một ít, cảm thấy hắn cùng những cái đó thế tục nam nhân cũng không có cái gì hai dạng khác biệt.

Chín tháng thậm chí là rất là may mắn, lúc trước chính mình sớm liền đem cố thừa tông cấp buông xuống.

Cố thừa tông nhìn thấy chín tháng thời điểm, hắn cũng thực xấu hổ, không nghĩ tới chính mình cùng 001 này phúc tình hình sẽ bị nàng cấp giáp mặt nhìn thấy.

Cố thừa tông cũng không biết chính mình đối mặt chín tháng thời điểm, nên làm ra cái gì biểu tình tới mới hảo.

Nhưng là cũng may, lúc trước cố thừa tông ở trong phòng thời điểm, liền đã chịu qua như vậy một đợt càng mãnh liệt kích thích.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ