mất nước công chúa 8

960 24 0
                                    

Tùy tấn cơ quan tính tẫn, chính là cuối cùng lại vẫn là bại với Mộ Dung thận tay, thời vậy, mệnh vậy.

Mộ Dung thận vốn dĩ chính là Tùy tấn mạnh mẽ đối thủ, chỉ là hắn không nghĩ tới chính mình sẽ bại thảm như vậy.

Chính là Tùy tấn cũng không phải thua không nổi người, hắn thà rằng chết cũng tuyệt đối không đối với kẻ thù vẫy đuôi lấy lòng.

Có lẽ còn muốn hơn nữa một trọng, chính là Mộ Dung thận vẫn là Tùy tấn tình địch.

Hắn kiếp này phụ biểu muội rất nhiều, chính là lại tới một lần Tùy tấn cũng biết chính mình là tuyệt đối sẽ không từ bỏ ngôi vị hoàng đế.

Hắn phải làm, có lẽ chính là giống Mộ Dung thận như vậy, giang sơn cùng mỹ nhân đều phải, quá mức là hắn tướng.

Hắn dễ như trở bàn tay từ bỏ biểu muội, thậm chí là đem nàng chắp tay tặng người.

Tùy tấn nhắm mắt, áp lực chính mình đáy lòng đau đớn, không đi xem chính mình trước mặt Mộ Dung thận kia người thắng dào dạt đắc ý sắc mặt.

Mộ Dung thận khẽ cười một tiếng, nhưng thật ra cũng đối Tùy tấn nhìn với con mắt khác.

Nhưng mà, Tùy tấn không sợ chết, la băng nàng không thèm để ý chính mình mệnh, chính là cũng tuyệt đối không thể trơ mắt nhìn Tùy tấn ở chính mình trước mặt chết đi.

"Bệ hạ, không, cầu ngươi, ta này mệnh cho ngươi, buông tha bệ hạ đi!"

La băng bổ nhào vào Mộ Dung thận trước người, muốn bắt trụ hắn cầu tình, chính là lại bị Mộ Dung thận cấp né tránh.

La băng chật vật té ngã trên mặt đất, đường đường hoàng hậu một nước, hiện giờ chính là khó coi thực.

Chính là la băng lại là bất chấp nhiều như vậy, nàng than thở khóc lóc đối Mộ Dung thận xin tha nói: "Cầu xin ngươi, cầu ngươi buông tha bệ hạ đi!"

Tùy tấn tuy rằng vì la băng đối chính mình này phân tâm mà có điều động dung, chính là trong lòng lại càng có rất nhiều buồn bực.

Hắn hướng tới la băng giận dữ hét: "Ngươi lên, đừng cầu hắn!"

Tùy tấn tuyệt đối sẽ không làm chính mình nữ nhân ở Mộ Dung thận trước mặt như thế ăn nói khép nép, này không rõ rành rành liền đem chính mình phóng tới càng vì đê tiện vị trí sao?

Chính là luôn luôn đối Tùy tấn nói gì nghe nấy la băng, lúc này lại là căn bản là không nghe lời, còn dùng sức đối với Mộ Dung thận dập đầu.

Đến lúc này, Mộ Dung thận nhưng thật ra thật đối đôi vợ chồng này lau mắt mà nhìn.

Hắn cũng không vì khó bọn họ, quyết định cho bọn hắn một cái thể diện cách chết.

Mộ Dung thận không nói lời nào rời đi, trước khi đi hắn cùng Tùy tấn liếc nhau, cũng không có quản còn ở một bên dập đầu khóc thút thít la băng.

Tùy tấn biết chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ, chính là thật tới rồi loại này thời điểm, hắn lại là thản nhiên thực.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ