Này thật sự là cái làm người cảm động vui sướng rơi lệ cảnh tượng, chính là 001 lại là không rõ không cảm giác.
Hơn nữa, làm chiến sĩ, nàng luôn luôn có một loại nhạy bén trực giác.
Cứ việc nhị nhị vẫn luôn đều đang an ủi nàng, chính là 001 cũng đã có một loại thật không tốt dự cảm.
Vốn dĩ bọn họ chỉ nghĩ muốn chia tay, chính là hiện giờ tay đều còn không có phân lại là biến thành muốn giải trừ hôn ước.
Cứ việc nhị nhị nói trên địa cầu hôn ước cũng không cụ bị a kéo già tinh cầu lời thề hiệu lực, rất là trò đùa, chính là 001 cũng biết ít nhất này so nam nữ bằng hữu ước thúc lực hiếu thắng.
Nhưng mà hiện giờ, đối mặt loại này cảm tình nhiệm vụ, 001 thật sự là tay mới, nàng chỉ có thể đủ đi trước một bước xem một bước.
Lý mặc thật cẩn thận ở 001 sợi tóc thượng in lại một nụ hôn, như là nhìn chăm chú vào trân bảo giống nhau nhìn chăm chú vào nàng.
Đối với Lý mặc tới nói, trong lòng ngực nhân nhi chính là chính mình trân bảo, hắn muốn cùng chi cộng độ cả đời.
Lâm phụ lâm mẫu vừa mới mới vừa bán tín bán nghi tiếp thu Lý mặc làm lâm uyển đình bạn trai, chính là hiện giờ hắn liền lập tức thỉnh cầu cùng chính mình nữ nhi đính hôn.
Lâm phu lâm mẫu: "......"
Tuy rằng bọn họ thật cao hứng Lý mặc đối chính mình nữ nhi nghiêm túc thái độ, chính là bọn họ vẫn là cho rằng quá nhanh, hôn nhân cũng không phải là trò đùa.
Nếu không phải bọn họ căn bản là còn không đến kết hôn tuổi nói, Lý mặc đều tưởng trực tiếp cùng 001 lãnh chứng.
May mắn 001 không biết Lý mặc chân thật ý tưởng, nói cách khác, nàng thật là sẽ bị hắn cấp hù chết.
Nhưng mà cứ việc như vậy, 001 hiện giờ cũng là như lọt vào trong sương mù.
Chính là, Lý mặc thực kiên quyết, thái độ thực thành khẩn, chính mình nữ nhi cũng cũng không có phản đối.
Lý mặc trên người tạm thời chọn không ra cái gì sai lầm tới, lâm phụ lâm mẫu là lo lắng bọn họ tuổi còn nhỏ còn không định tính, không rõ hôn nhân đến tột cùng là cái gì, cũng lo lắng Lý mặc về sau thay đổi đối bọn họ nữ nhi không tốt.
Chẳng qua, cũng may cũng chỉ là đính hôn, còn có cái giảm xóc kỳ, cũng làm cho bọn họ lại cẩn thận nhìn một cái Lý mặc người này.
Thật không được nói, giải trừ hôn ước cũng không có gì, sẽ không đối chính mình nữ nhi có rất lớn ảnh hưởng.
Lâm gia lấy Lý mặc cùng lâm uyển đình tuổi còn nhỏ, vẫn là học sinh vì từ, đính hôn điển lễ cũng không có đại làm, chỉ là hai nhà người ngồi ở cùng nhau đơn giản ăn cái cơm.
Lâm gia cha mẹ một mảnh ái nữ chi tâm, Lý mặc cùng hắn cha mẹ đều hiểu.
Bọn họ minh bạch đính hôn lúc sau mới là chân chính khảo nghiệm, bọn họ nếu có thể đủ kết hôn nói, đến lúc đó Lâm gia cha mẹ nhất định sẽ đại làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.