Nhưng mà, Lý đam đối với 001 khóe môi hơi câu, hắn hơi lộ ra ý cười rất đẹp, cho dù là mang theo sắc bén công kích tính, khóe mắt đuôi lông mày đều là phúng ý. "Đại khái là ngươi về lò nấu lại lúc sau." Như vậy mỹ nam tử nói lên lời nói tới lại là không lưu tình chút nào. Đương nhiên, 001 là không có khả năng bị đả kích đến, tương phản, nàng còn nghiêm túc suy xét một phen Lý đam theo như lời khả năng tính. Cuối cùng, 001 bất đắc dĩ lắc lắc đầu, thở dài một hơi nói: "Xin lỗi, này khó khăn quá lớn, ta làm không được. Lý đam nhìn 001 kia phó nghiêm túc bộ dáng không khỏi bị nghẹn một chút, chính là nàng thực mau liền cười nhạo ra tiếng tới. 001 lại là không buông tay lại lần nữa hỏi: "Kia trừ bỏ cái này ở ngoài đâu?"
Lý đam vô tình đến: "Lại vô khả năng." Cái này làm cho 001 càng thêm ủ rũ, nhưng là vì nhiệm vụ nàng luôn luôn đều là dũng cảm tiến tới. "Ta biết ngươi kén vợ kén chồng tiêu chuẩn, ta sẽ nỗ lực đi làm." 001 đối Lý đam lời thề son sắt nói. Này không biết vì cái gì làm Lý đam trong lòng có một loại dự cảm bất hảo. Hơn nữa, cái gọi là kén vợ kén chồng, nàng chỉ sợ là không biết. Lý đam chân chính muốn nữ nhân hắn trước nay đều không có ra bên ngoài nói qua, hắn không thích chia sẻ chính mình việc tư. Chính là, có đôi khi ở tiết mục cùng phỏng vấn bên trong, lại là không thể tránh khỏi bị hỏi những việc này, rốt cuộc fans đều đối cái này cảm thấy hứng thú.
Mà Lý đam cũng chỉ bất quá là nói ra một cái đại chúng tiêu chuẩn đáp án mà thôi, cái gì ôn nhu hiền huệ thiện lương sẽ nấu cơm lạp. 001 theo như lời hiểu biết, khẳng định là chỉ cái này. Cũng không phải cái loại này loại hình nữ hài không tốt, nhưng là Lý đam đối với nữ hài tử có thể hay không nấu cơm không sao cả, không như vậy ôn nhu hiền huệ cũng không quan hệ, quan trọng nhất chính là bọn họ hai người tam quan cùng có chuyện liêu. Cho nên Lý đam không hề để ý tới 001, nàng căn bản là không có lộng tới điểm tử thượng. Nhưng mà, 001 lại là khó được ý chí chiến đấu sục sôi.
"Nhất nhất, ngươi xem ta nói không sai." Nhị nhị lúc này cũng cấp 001 khuyến khích. 001 thật mạnh gật đầu nói: "Ân, đúng vậy!" Lý đam mắt thấy 001 rời đi lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính là hắn yên tâm xuống dưới quá sớm. Liền 001 loại này so sầm hoan báo đáp ân tình tự lộ ra ngoài người, nàng mới vừa chảy ra như vậy điểm cái ý tứ, cơ hồ toàn bộ trong vòng người đều biết nàng ở theo đuổi Lý đam. Lý đam ở phòng thu âm thời điểm, 001 mang theo hoa tươi cùng mỹ thực tới, nàng ở bên ngoài chờ hắn, xem Lý đam lục ca.
Nhưng là kỳ thật, 001 cũng không có chú ý tới, nàng cùng Lý đam đều bị người cấp vây quanh, những người khác đều chạy tới xem bọn họ chê cười. Bởi vì 001 này hành động, chẳng lẽ thật sự không có giới tính sai vị ý thức sao? 001 đương nhiên sẽ không có. Nàng mắt trông mong nhìn chằm chằm Lý đam, kia nóng bỏng ánh mắt căn bản là làm người vô pháp bỏ qua. Cái này làm cho Lý đam đều suýt nữa lục ca không nổi nữa, hắn khi nào bị người như vậy xem náo nhiệt quá? 001 một chút tự giác đều không có, làm Lý đam trong lòng rất là tức giận. Thật vất vả lộng xong rồi, Lý đam áp lực nỗ lực lao tới. Chính là 001 lại còn không có cảm giác được, nàng hứng thú vội vàng chạy tới Lý đam trước mặt.
"Tặng cho ngươi!" 001 toàn bộ đem hoa tươi cùng đồ ăn đều đẩy đến Lý đam trong lòng ngực, Lý đam cơ hồ đều phải bị này đó cấp bao phủ, hắn muốn phun ra tới lời nói liền như vậy bị bóp chết ở trong cổ họng. Hảo nửa ngày, Lý đam hít sâu một hơi, đối thượng mắt trông mong nhìn hắn 001, Lý đam không biết vì cái gì cảm giác càng thêm tâm tắc. "Sầm hoan, ngươi cho ta rời đi." Lý đam đối 001 lạnh như băng nói. Lý đam cảm thấy 001 chỉ sợ là người đối diện cố ý phái lại đây ghê tởm chính mình, hơn nữa, đương Lý đam không thắng nổi 001 nóng bỏng ánh mắt tò mò nếm một ngụm nàng thân thủ làm tiện lợi lúc sau, hắn càng là cảm thấy 001 thật là người đối diện phái lại đây nằm vùng, này quả thực chính là muốn hắn mệnh.
Tuy rằng 001 học tập năng lực rất mạnh, nhưng mà phía trước ở trên địa cầu thời điểm nàng liền trù nghệ thực thần kỳ. Lý đam không chút nào ôn nhu cùng thân sĩ, trực tiếp bắt đầu đuổi người, cái này làm cho 001 cảm giác được không thể hiểu được. Hắn vì cái gì không vui đâu? Hình như là so phía trước càng thêm chán ghét chính mình a! Lý đam thật sự là không nghĩ thấy 001, hắn người như vậy trên mặt làm ra cái gì biểu tình đều đẹp, làm người vô pháp chán ghét hắn. Nhưng mà, 001 dây dưa lại là phong cách thanh kỳ, cũng không thể nói chính là đơn thuần làm người cảm giác được chán ghét mà thôi.
Lý đam sắc mặt khó coi thực, cái này làm cho 001 cũng nhịn không được thở ngắn than dài lên. Đương nhiên, 001 từ nào đó trình độ đi lên nói nàng là đúng là âm hồn bất tán, cũng không sẽ dễ dàng như vậy từ bỏ. Lý đam tuy rằng là âm nhạc thiên vương, chính là hắn cùng diễn nghệ giới đều không phải là không hề liên hệ. Đương nhiên, Lý đam chính mình chỉ là thuần túy thích âm nhạc, cũng không sẽ muốn đọc qua diễn kịch. Chẳng qua, hắn ca làm điện ảnh kim khúc nhưng thật ra thực được hoan nghênh. Cho nên, 001 hỏi thăm hảo Lý đam tiếp được một bộ diễn chủ đề khúc lúc sau, nàng cũng liền đem chính mình cấp nhét vào đi.
Dựa vào 001 hiện giờ tướng mạo, cũng không phải việc khó. Rốt cuộc chỉ là cái tiểu vai phụ, cũng không phải cái gì quan trọng suất diễn, chỉ cần xem mặt là đủ rồi, hiện giờ nhan giá trị đối với người xem vẫn là rất quan trọng. Đương nhiên, này đối với Lý đam tới nói, ở phim trường nhìn thấy 001 liền cũng không như vậy sung sướng. Tuy rằng Lý đam đối chính mình tự tin, nhưng là hắn cũng trước nay đều cũng không phải một cái tự luyến người. Nhưng mà, 001 hành động, thật sự là không có cách nào làm Lý đam tiêu tan, hắn không thể không hoài nghi đối phương là hướng về phía chính mình tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.