001 nhận được ninh hàn điện thoại thời điểm, liền đi qua.
Hắn cũng không có nói là sự tình gì, nàng cũng không có hỏi nhiều.
Chẳng qua, mới vừa vừa đi vào nhà ăn, đến ninh hàn nói địa phương, nàng còn không có thấy rõ ràng trước mắt tình hình, đã bị ninh hàn cấp một phen giữ chặt ôm vào hắn trong lòng ngực.
"Bảo bối, ngươi rốt cuộc tới!"
Ninh hàn nhão dính dính nói một tiếng, vùi đầu vào nàng trong cổ thân mật cọ cọ.
001 còn có chút không có phản ứng lại đây, không biết ninh hàn này làm cho là nào vừa ra.
Chính là chính mình bên hông cặp kia giam cầm bàn tay to, lại là nhiệt khí bức người, làm 001 vô pháp nhúc nhích.
Đối diện nữ nhân kia trên mặt tươi cười rốt cuộc vô pháp bảo trì, đều như vậy nàng còn thế nào làm như không thấy lừa mình dối người?
Chính là nàng lại vẫn là tận lực không mất thái, nhìn về phía ninh hàn hỏi: "Vị này chính là?"
Cứ việc như vậy, nàng sắc mặt vẫn là bởi vì phẫn hận cùng ghen ghét mà có chút vặn vẹo, cái này làm cho ninh hàn cười nhạo một tiếng.
Chính là đương hắn đôi mắt nhìn về phía 001 thời điểm, lại biến thành một uông nhu thủy, kia dầy đặc tình ý phảng phất có thể đem người cấp hòa tan rớt.
"Nhà ta thân ái." Ninh hàn vi khẽ nhếch khởi cằm, vẻ mặt tự hào nói.
Hắn đã sớm tưởng như vậy đối người khác giới thiệu Tiết kiều kiều, không, hẳn là nói, ninh hàn có một viên gấp không chờ nổi hướng người khác tú ân ái tâm.
Liền tính là không có cơ hội, hắn cũng sẽ như là hôm nay như vậy sáng tạo cơ hội thượng.
Như vậy còn có cái gì không rõ đâu? Cái này làm cho đối diện nữ nhân sắc mặt xanh mét.
Chính là nàng nhìn xem chính mình, nhìn nhìn lại 001, này ngoại tại điều kiện thật là so ra kém.
Nhưng mà, nữ nhân ánh mắt lại trở nên khinh miệt lên, như vậy vưu vật còn không phải là tương đương ngoạn vật ý tứ sao?
Nam nhân sao có thể sẽ không thích đâu? Đối với bọn họ loại này đại gia tộc, nàng trong lòng đã sớm làm tốt chuẩn bị.
Loại này thượng không được mặt bàn nữ nhân là không có khả năng sẽ tiến Ninh gia đại môn, bọn họ cuối cùng cưới cũng là sẽ giống chính mình như vậy đại gia tiểu thư.
Cho nên cứ việc trong lòng ghen ghét 001, nhưng là nàng cũng khôi phục bình tĩnh cùng cảm giác về sự ưu việt.
Ninh hàn ánh mắt biến lãnh, trên mặt nàng thần sắc không cần phải nói hắn đều minh bạch là có ý tứ gì.
"Nàng họ Tiết!" Ninh hàn lạnh lẽo làm nàng ngạnh sinh sinh đánh cái rùng mình, căn bản là không dám cùng nàng đối diện.
Cái loại này tối tăm lạnh nhạt, làm nàng phảng phất liền hô hấp đều không thở nổi.
Dòng họ này đại biểu cái gì, nàng sẽ không không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.