001 tự nhiên là sẽ không cảm thấy này tư thế có bất luận cái gì không thích hợp, hoặc là có cái gì không thể miêu tả địa phương.
Trên thực tế, nếu không phải Lý mặc vừa vặn lại đây nói, 001 là tưởng trực tiếp đem giường lớn cấp xốc lên nhặt đồ vật.
Chính là nếu Lý mặc lại đây nói, kia nàng liền không thể như vậy, chỉ có thể đủ chọn dùng trên địa cầu giống cái biện pháp.
001 cảm thấy chính mình thật là cơ trí, nàng ở trong lòng nhịn không được vì chính mình điểm tán. Mà Lý mặc lại như là bị cái gì đánh trúng giống nhau, cả người đều đứng thẳng bất động tại chỗ không thể nhúc nhích.
Xem, thấy được!
Lý mặc như là bị nước sôi nấu khai giống nhau, đều nhiệt đến sôi trào lên.
Hắn hai mắt đăm đăm, thẳng ngơ ngác nhìn, nhiệt huyết xông thẳng đỉnh đầu, đều quên mất muốn dời đi hai mắt của mình.
Không biết qua bao lâu, Lý mặc rốt cuộc phản ứng lại đây, hắn lập tức tiến lên muốn duỗi tay đem tấc sam kéo xuống tới giúp lâm uyển đình che đậy trụ.
Đây là Lý mặc bản năng phản ứng, mà không biết là hắn quá mức vội vàng vẫn là hoảng loạn thế nào, hắn đem sự tình đẩy hướng về phía một cái càng thêm không xong hoàn cảnh, cũng làm chính mình tình cảnh trở nên càng thêm gian nan.
Phía trước còn chỉ là nhìn khiến cho Lý mặc tim đập đến như là muốn nhảy ra tới giống nhau, cả người cũng sắp bị thiêu khai, chính là hiện giờ lúc này lại là chính mình linh khoảng cách tiếp xúc.
Lý mặc cảm giác chính mình đầu óc kịp thời, trái tim cũng phảng phất đã đình chỉ nhảy lên, hắn cả người đều phải oanh một tiếng nổ mạnh.
Dị thường xúc cảm rốt cuộc làm 001 ngẩng đầu lên nhìn về phía Lý mặc, chính là nàng nhúc nhích lại là càng thêm phương tiện Lý mặc.
Lý mặc: "!!!"
Hắn hai tròng mắt mê ly, sắc mặt ửng hồng, đây là hắn thân thể bản năng hắn vô pháp tự mình phản ứng.
Chính là Lý mặc trên trán có một giọt mồ hôi thủy dọc theo hắn tuấn tú khuôn mặt nhỏ giọt xuống dưới, làm cái này thanh tuyển thiếu niên mang lên một mạt khác thường hoặc nhân gợi cảm.
Lý mặc sắc mặt là ẩn nhẫn, cái này làm cho 001 kinh hãi, không biết hắn như thế nào sẽ đột nhiên biến thành như vậy.
001 đều không rảnh lo chính mình thân thể dị thường, nàng vội vàng bò lên, mà Lý mặc tay cũng rốt cuộc rời đi.
"Lý mặc, ngươi làm sao vậy?" 001 vội vàng đi đến Lý mặc trước mặt hỏi.
Trên địa cầu sinh vật ở 001 trong lòng là yếu ớt đến cực điểm, 001 lo lắng chỉ là chính mình không chú ý trong chốc lát, Lý mặc liền phải treo.
Tuy rằng Lý mặc hiện giờ loại trạng thái này, so treo cũng hảo không bao nhiêu.
Hắn đã chịu hôm nay kích thích, giống như là một cái liền động tác phiến đều không có xem qua tiểu xử nam, trực tiếp bị thượng toàn lũy đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.