Hiển nhiên 001 lúc này chính mình tắm rửa là thực miễn cưỡng, cho nên lục thâm ở bồn tắm bên ngồi xổm xuống dưới, bình tĩnh nói: "Ta giúp ngươi."
Lục thâm chỉ là trần thuật một sự thật thôi, đối mặt như vậy hoạt sắc sinh hương một màn, hắn cũng sẽ không có cái gì kiều diễm tâm tư, rốt cuộc này không phải hắn nên thực hiện nghĩa vụ thời gian.
Đối với lục thâm tới nói, tự nhiên tắm rửa cũng chỉ là nghiêm túc tắm rửa.
Nguyên lai 001 cũng cùng lục thâm là giống nhau, chỉ là sau lại đã trải qua mấy cái thế giới lúc sau, tại đây phương diện nàng hiểu được một ít.
Lúc này ngu niểu nên có phản ứng hẳn là ngượng ngùng không kềm chế được, liên tục ngăn cản hắn.
"Không, không cần, ta chính mình có thể."
001 thanh âm đều mang theo run rẩy, càng là run rẩy vươn tay muốn ngăn trở lục thâm.
Chính là liền ngu niểu kia mảnh mai thân mình, sao có thể ngăn cản lục thâm đâu? Hắn một bàn tay là có thể đủ chặt chẽ chế trụ nàng.
Này trong đó ứng có ngượng ngùng lục thâm nhìn không ra, hắn chỉ là cảm thấy ngu niểu không nghe lời, tẫn cấp chính mình thêm phiền toái.
Nàng đều bị thương, chính xác cách làm chính là ngoan ngoãn để cho người khác giúp nàng tắm rửa, vì cái gì muốn thể hiện đâu?
Đây là nhất không lý trí, cũng là nhất không hợp lý lãng phí thời gian không có hiệu suất.
Lục tràn đầy thời điểm ngay cả này đó cơ bản nhất tâm tư đều không có, lựa chọn nhất thích hợp phương pháp, đi hoàn thành một kiện nhiệm vụ thời điểm, ngu niểu những cái đó tâm tư đều là không nên tồn tại.
001 đồng dạng tưởng không nhiều lắm, nàng chỉ là tận chức tận trách ở sắm vai hảo tự mình nhân vật.
Chẳng qua nàng làm nhị nhị cho nàng sưu tập trên địa cầu nữ nhân muốn cùng nam nhân lên giường, chính là nam nhân không chịu thời điểm nên thế nào làm tư liệu.
001 bắt chước năng lực là rất mạnh, nàng cảm thấy chính mình như vậy hẳn là cùng trong video không sai biệt lắm.
"Nhị nhị, ngươi cảm thấy thế nào?"
"Rất tuyệt nhất nhất, ngươi phải tin tưởng chính mình a."
Bị nhị nhị như vậy vừa nói, 001 đều nhịn không được có chút bành trướng đi lên.
Lục thâm đồng dạng là ở tận chức tận trách cấp chính mình thê tử tắm rửa, này phảng phất cùng tẩy mặt khác đồ vật không có gì khác nhau.
Đương nhiên, 001 cũng không có địa cầu bình thường nữ tính cái loại này thất bại cùng thương tâm mất mát cảm giác.
Lấy 001 tiếp xúc quá nam nhân kinh nghiệm xem ra, loại này thời điểm giống nhau bọn họ đều đã nổi lên phản ứng, nơi nào còn cần chính mình đi làm cái gì đâu? Này chỉ là làm 001 cảm giác rất khó làm.
Nhưng là thân thể này, ở lục thâm đụng vào hạ, là không có khả năng không hề phản ứng.
Chẳng qua ngu niểu là xấu hổ với tỏ vẻ, chỉ biết cố nén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.