Nhưng mà, dịch thần vương tử lại không phải tứ chi phát đạt đầu óc đơn giản.
Tương phản, hắn thông minh cơ trí, có dũng có mưu, là trí tuệ cùng vũ lực cùng tồn tại nam nhân.
Từ một chút đi lên xem, dịch thần vương tử liền so a kéo già trên tinh cầu chiến sĩ còn mạnh hơn, 001 vẫn là lần đầu tiên gặp được như vậy có thể nói hoàn mỹ địa cầu giống đực.
Thông tuệ đầu óc cùng cường kiện thân thể cùng tồn tại, này còn không phải là a kéo già tinh cầu chiến sĩ cho tới nay theo đuổi sao?
Dịch thần vương tử khuôn mặt tuyển tú, dáng người tinh tế, chính là ai có thể đủ nghĩ đến hắn cũng không cường tráng thân hình ẩn chứa như vậy đáng sợ lực lượng đâu?
Vị này cơ quốc người thừa kế thật là văn nhã mà vũ dũng, khó trách Yến Vương đem hắn thức chi vì kình địch.
Kia đầu cường tráng trâu rừng bị dịch thần vương tử cấp đánh ngã đi xuống, ở sân ga thượng phát ra ầm vang tiếng vang, mặt đất phảng phất đều bị chấn động vài cái.
Theo này vang dội thanh âm rơi xuống, bá tánh bộc phát ra một trận tiếng hoan hô, bọn họ kêu to dịch thần vương tử, "Điện hạ, điện hạ" thanh âm đinh tai nhức óc.
001 cũng có chung vinh dự, đây là nàng ca ca, cấp cơ quốc mang đến vô thượng vinh dự, làm bá tánh an tâm dựa vào tồn tại.
Dịch thần vương tử luôn là sẽ làm 001 nhịn không được nghĩ đến a kéo già tinh cầu, nghĩ đến nàng chính mình, đại khái là bởi vì bọn họ trên người trách nhiệm gần.
Dịch thần vương tử nhẹ nhàng nâng khởi tay tới cử cao, ý bảo các bá tánh an tĩnh lại.
Ở hắn thủ thế giơ lên thời điểm, thanh âm liền bình ổn xuống dưới, cái này làm cho tiêu á công chúa lại lần nữa nhìn thấy tới rồi dịch thần vương tử ở cơ quốc không gì sánh kịp kêu gọi lực.
Dịch thần vương tử vỗ vỗ tay, thực mau liền có hai vị tráng sĩ đem một thanh cung cấp nâng đi lên.
Đây chính là trọng ước 300 cân, riêng chọn lựa hai vị nhất mạnh mẽ tráng sĩ tới nâng.
Khi bọn hắn đem cung nhẹ nhàng buông thời điểm, mặt bàn vẫn là nhẹ nhàng run rẩy một chút, 001 cách khá xa đều có thể đủ cảm giác được đến kia trọng lượng.
Cái này làm cho nàng đôi mắt hơi hơi mở to lên, điểm này trọng lượng đối nàng tới nói không tính cái gì, chính là địa cầu giống đực có lực lượng như vậy sao?
001 cảm thấy không dám tin tưởng, nàng đôi mắt không chớp mắt thẳng tắp chăm chú vào dịch thần vương tử trên người.
Dịch thần vương tử mặt không đổi sắc, hắn dáng người đĩnh bạt đi ra phía trước.
Dịch thần vương tử duỗi tay cầm cung bính, từ một bên mũi tên sọt lấy ra một cây mũi tên đáp thượng, hắn đứng thẳng thân thể bắt đầu dùng sức.
Cái này làm cho 001 cũng không tự giác ngừng lại rồi hô hấp, khẩn trương nhìn chăm chú vào một màn này.
Nhưng mà, dịch thần vương tử nhưng vẫn đều là khí định thần nhàn, một bộ định liệu trước bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.