Lư một an trọng sinh 3

481 11 0
                                    

Dù cho Lư một an cũng không thích hạ phi, không chỉ là tình địch thân phận, hạ phi làm người cũng thật là không thảo hỉ. Chính là Lư một an cũng trước nay đều thừa nhận, hạ phi cũng không phải cái gì người xấu, hắn tính tình là không tốt, chính là hắn tâm thật là tốt. "Hảo a, đi bệnh viện, bất quá ngươi không cần lo lắng, ta sẽ không ăn vạ." Lư một an đối hạ phi chân thành nói.

Hạ phi khẽ hừ một tiếng, chính là lần này có lẽ là xem ở Lư một an là cái thương hoạn phân thượng, hắn thật đúng là cũng không có nói ra tới cái gì khó nghe nói. Chẳng qua, vì phòng ngừa Lư một còn đâu 001 trước mặt bán thảm, hạ phi thật đúng là đối hắn canh phòng nghiêm ngặt, hơn nữa đối hắn kiểm tra rất là nghiêm túc, kiên quyết không cho Lư một an bất luận cái gì cơ hội.

Chẳng qua, lúc này Lư một an thật là cứu chính mình, hắn cùng 001 đều phải thừa Lư một an tình. Lư một an đã nhìn ra hạ phi tâm tư, cái này làm cho hắn dở khóc dở cười, tuy rằng Lư một an thật là tồn đối 001 yếu thế ý tưởng. Cuối cùng, Lư một an cùng hạ phi ngồi ở bên ngoài chờ kết quả thời điểm, này hai cái nam nhân nhưng thật ra hảo hảo công bằng nói chuyện một lần.

"Hạ phi, ta biết tâm tư của ngươi, ta cũng giống nhau, ta và ngươi đều là tuyệt đối sẽ không từ bỏ, phải không?" Lư một an nhìn về phía hạ phi nghiêm túc nói. Lư một an nói làm hạ phi thân mình cứng đờ, sắc mặt banh đến càng khẩn. Hắn nắm tay gắt gao nắm lên, xoay người nhìn về phía Lư một an âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi đắc ý cái gì?"

Hạ phi tuy rằng trong lòng không tin 001 thật sự cùng Lư một còn đâu cùng nhau, chính là Lư một an loại này cách làm, vẫn là khó tránh khỏi sẽ làm hạ phi cảm thấy Lư một còn đâu đối chính mình khoe ra. Không nói đời trước Lư một an tuổi tác liền so hạ phi lớn một chút, một lần nữa qua một đời, hạ phi hiện giờ tuổi tác cho hắn đương nhi tử đều đủ rồi, Lư một an tự nhiên liền càng thêm sẽ không cùng tiểu bằng hữu so đo. Hơn nữa, Lư một an cũng trong lòng rất là biết chính mình ỷ vào tuổi đại ở khi dễ tiểu bằng hữu, nhưng mà hắn vẫn là làm như vậy.

"Cùng tỷ tỷ ngươi ở bên nhau thật là một kiện đắc ý sự tình, nhưng là ta cũng không phải ở đối với ngươi khoe ra." Lư một an đối hạ phi thành khẩn nói. Mặc kệ hạ phi tin tưởng vẫn là không tin, Lư một an đều phải đối hắn cho thấy chính mình thái độ. Hạ cũng không phải cũng không phải cái gì cũng không biết, hắn chỉ là không muốn biết, không nghĩ lý giải thôi. "Ngươi nếu là khoe ra nói cũng thực bình thường." Hạ phi ngữ khí không hảo nói.

Bởi vì nếu là chính hắn nói, nếu là 001 chịu cùng hắn ở bên nhau, hạ phi khẳng định là cái gì đều sẽ không quản. Lư một an nhịn không được cúi đầu cười khẽ ra tiếng tới, bất đắc dĩ lắc lắc đầu. Như thế làm hạ phi đối hắn trợn mắt giận nhìn: "Ngươi đây là có ý tứ gì?" Lư một an đè nén xuống chính mình đến miệng ý cười, nhẹ nhàng khụ khụ nói: "Ta cười tâm tư của ngươi thực đáng yêu."

Chính là Lư một an lời này lại không thể nghi ngờ là lửa cháy đổ thêm dầu, hạ phi cho rằng hắn ở châm chọc chính mình, hắn mới sẽ không cho rằng Lư một an đối chính mình sẽ mạnh khỏe tâm. Liền tính là Lư một an cứu chính mình, chính là hạ cũng không phải sẽ ác ý suy đoán, nếu là chính mình xảy ra chuyện nói, chỉ sợ tỷ tỷ cũng sẽ không làm Lư một mạnh khỏe quá. Hơn nữa, trở thành chính mình ân nhân cứu mạng nói, tỷ tỷ sẽ cảm kích hắn, chính mình cũng chỉ đến chịu hắn ân cứu mạng không làm tốt khó hắn, chỗ tốt nhiều lắm đâu.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ