thanh mai muội muội 7

1.3K 30 1
                                    

Yến vũ tới gần 001, hắn thân hình đem 001 cấp hoàn toàn bao phủ lên, mãnh liệt hơi thở đều đôi đầy 001 xoang mũi.

001 không dám tin tưởng trừng lớn đôi mắt, chính là này xác thật là chính mình lúc trước nói ra nói như vậy tới.

Cái này làm cho 001 trong khoảng thời gian ngắn nghẹn lời lên, nàng có thể có biện pháp nào đâu?

Nàng chỉ hy vọng nữ chủ có thể có cái gì hảo biện pháp, có thể đem yến vũ cấp kéo qua đi mới là a.

Nhìn 001 sắc mặt không vui, yến vũ lại là trước mềm lòng lên, hắn duỗi tay ôn nhu nhẹ vỗ về 001 tóc dài nói: "Ngươi đừng vội, chậm rãi tưởng, nhất định có thể nghĩ ra được biện pháp."

001: "....."

Nàng tức giận xoá sạch yến vũ tay, nàng lúc này là thật sự có tiểu cảm xúc.

Nhưng mà, 001 chuyển biến, lại là làm yến vũ vô cùng vui sướng.

Hắn đôi mắt đều kích động có chút run rẩy lên, yến vũ cầm lòng không đậu muốn ôm 001, chính là lại nhịn xuống.

Hắn biết chính mình không thể đủ làm như vậy, Bùi vãn có cảm xúc dao động là tiến bộ là chuyện tốt, chính là không thể bị chính mình cấp phá hủy.

Yến vũ miễn cưỡng đè nén xuống chính mình kích động tâm tình, đối 001 ôn nhu nói: "Ngoan, không khí, ngươi muốn thế nào phạt ta đều có thể."

Yến vũ đối thượng 001 nhưng thật ra có thể làm ra hắn dĩ vãng tuyệt đối sẽ không làm sự tình tới, hắn không hề gánh nặng cùng áp lực.

001 đối yến vũ bất mãn nói: "Ta đây làm ngươi cùng đoạn Hiểu Hiểu ở bên nhau, ngươi cũng sẽ cùng nàng ở bên nhau sao?"

"Trừ bỏ cái này ở ngoài." Yến vũ cũng tiếp thực mau.

Cái này làm cho 001 khẽ hừ một tiếng, nàng liền biết hắn nói không phải thật sự.

Bùi vãn hiện giờ cảm xúc cùng tư duy, chính mình thật đúng là vô pháp lý giải.

Đương nhiên, nếu là hắn có thể lý giải nói, hắn chỉ sợ cũng không xong.

Yến vũ nhẹ nhàng cười ra tiếng tới, nhịn không được tiến đến 001 bên người. Chính là liền như vậy nị ở nàng bên người, cảm giác cũng thực hảo đâu, yến vũ cảm thấy chính mình đại khái là không có thuốc nào cứu được.

001 rốt cuộc quyết định tự mình đi ngẫu nhiên gặp được đoạn Hiểu Hiểu, tổng so vẫn luôn đãi ở nhà hảo.

Yến vũ không biết 001 tính toán làm cái gì, tuy rằng nàng như vậy trạng thái luôn là đi ra ngoài không tốt, chính là nhiều đi một chút đối thân thể của nàng cũng là có chỗ lợi.

Đoạn Hiểu Hiểu xem như buồn ngủ thời điểm liền có người cho nàng đưa gối đầu tới, nàng không nghĩ tới chính mình cư nhiên còn có thể đủ điều tra đến yến vũ cùng 001 tung tích, cái này làm cho nàng lập tức liền đuổi qua đi.

Bởi vì yến vũ đối nàng tạo thành phá hư, để lại một đống cục diện rối rắm, làm đoạn Hiểu Hiểu gần nhất đều sứt đầu mẻ trán thực.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ